Hyundai Santa Fe 2025 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam vào 18/9


Hyundai Santa Fe 2025 2.jpg


Mới đây, Fanpage chính thức của Hyundai TC MOTOR đã đăng tải video teaser hé lộ mẫu xe hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới.
Hyundai Santa Fe.PNG

Bài viết đăng tải trên Fanpage chính thức của Hyundai TC MOTOR không tiết lộ tên mẫu xe sắp ra mắt mà chỉ nhấn mạnh thông điệp “Cùng chờ đón 1 sản phẩm đậm khí chất vào ngày 18/9 này!”. Tuy nhiên, dựa vào thiết kế cụm đèn pha của mẫu xe trong teaser thì đây chính là mẫu Hyundai Santa Fe 2025 hoàn toàn mới.

Trước đó, một loạt những hình ảnh và video bắt gặp Santa Fe 2025 lăn bánh trên đường phố Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.

Hyundai Santa Fe 2025 3.jpg

Theo những thông tin mới nhất, Hyundai Santa Fe 2025 có thể sẽ có đến 4 phiên bản. Các phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ SmartStream 2.5L kết hợp phun xăng trực tiếp và đa điểm. Đây là động cơ mới lần đầu được trang bị tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất của Santa Fe 2025 sẽ là phiên bản sử dụng động cơ 2.5 Turbo cho công suất 280 mã lực, hộp số ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội trên mọi cung đường.

Nếu như động cơ 2.5 Turbo này được trang bị cho Santa Fe mới, đây sẽ là chiếc xe mạnh mẽ nhất phân khúc, ngang ngửa cả với chiếc xe phân khúc trên như Ford Explorer hay thậm chí mạnh hơn cả những mẫu xe đàn anh như Hyundai Palisade (động cơ 2.2 Diesel 202 mã lực) hay Volkswagen Teramont (động cơ 2.0 Turb 227 mã lực). Gói an toàn SmartSense vẫn tiếp tục hiện diện trên mẫu xe.

Hyundai Santa Fe 2025.jpg

Một điểm đáng chú ý khác là giá bán của Santa Fe 2025 mới có thể sẽ tăng đáng kể so với các phiên bản trước. Theo các chuyên gia trong ngành, mức giá có thể chạm ngưỡng 1,5 tỷ đồng. Điều dự đoán này là có cơ sở, bởi chiếc xe ở các thị trường trọng điểm nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ cũng có mức tăng giá 10-15%. Đây là một bước nhảy vọt về giá so với các phiên bản trước đây, nhưng đồng thời cũng phản ánh những nâng cấp về công nghệ và tiện ích trên mẫu xe mới.