Hyundai chuẩn bị ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam

Đại lý cho biết 2 mẫu xe mới là Hyundai Custo và Hyundai Palisade dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2023.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Hyundai chuẩn bị giới thiệu 2 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam là Custo và Palisade vào tháng 9 tới. Dù Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin trên nhưng các đại lý đã nhận đặt cọc cho các mẫu xe này.

Hyundai Custo là mẫu MPV được liên doanh Hyundai và BAIC Motor phát triển. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.734 (mm) và chiều dài cơ sở 3.055 mm.

Hyundai chuẩn bị ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam
Hyundai Custo

Custo dùng chung nền tảng khung gầm với người anh em Hyundai Tucson và có một số thiết kế tương tự. Điều này thể hiện qua lưới tản nhiệt không viền với đèn pha và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế ẩn Parametric Hidden Lights cùng các đường nét ở cản trước, hốc gió.

Hyundai Custo sở hữu khoang nội thất hiện đại với vô lăng bọc da dạng D cut, màn hình cảm ứng 10,4 inch đặt dọc, đồng hồ kỹ thuật số, điều hòa tự động, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh,…

Hyundai chuẩn bị ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam
Nội thất Hyundai Custo

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Custo có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó tùy chọn động cơ 1.5L, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Tùy chọn động cơ 2.0L, cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Cả 2 động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Bên cạnh Custo thì mẫu SUV cỡ lớn Palisade cũng dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam. Palisade có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 x 1.975 x 1.750 (mm), chiều dài cơ sở 2.900mm.

Hyundai chuẩn bị ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam
Hyundai Palisade

Xe được thiết kế khỏe khoắn, hiện đại với nhiều trang bị đáng chú ý như hệ thống đèn full Led, màn hình lái cỡ lớn, màn hình giải trí 12,3 inch, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh,… hay hàng loạt tính năng an toàn nổi bật như cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo khi người lái mất tập trung, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ bám làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ …

Hyundai chuẩn bị ra mắt 2 xe mới tại Việt Nam
Hyundai Palisade

Tại thị trường nước ngoài, Palisade có 2 tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu. Trong đó động cơ xăng V6 3.8L sản sinh công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Động cơ dầu tăng áp 2.2L cho công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Cả 2 tùy chọn động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.