TVS X trình làng - xe máy điện hiện đại "chấp" cả SH, Vespa

Không chỉ sở hữu sức mạnh ấn tượng, mẫu xe máy điện này còn được trang bị các tính năng hiện đại mà ngay cả các mẫu tay ga cao cấp hiện nay cũng chưa có.

TVS Motor - nhà sản xuất xe điện nổi tiếng của Ấn Độ mới đây đã giới thiệu tới thị trường dòng xe máy điện hoàn toàn mưói mang tên TVS X - một chiếc xe điện nhỏ gọn cho mục đích di chuyển hàng ngày trên đường phố. 

TVS X trình làng - xe máy điện hiện đại "chấp" cả SH, Vespa - 1

TVS X sở hữu những đường nét phá cách với những mảng ốp sắc tảo tạo thành một tổng thể hiện đại, mang tầm tương lai. Đèn pha được ghép bởi các bóng LED đặt thành hàng dọc chính mặt nạ trước, ngoài ra đèn chiếu xa được đặt phía dưới, hai bên là đèn xi nhan, cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

TVS X trình làng - xe máy điện hiện đại "chấp" cả SH, Vespa - 2

Ngoài ra,  xe còn được trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị màu với kích thức 10,2 inch đen tới khả năng quan sát cực thoải mái. Cụm đồng hồ của xe còn được tích hợp chức năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth. Ngoài khả năng nhận thông báo từ các ứng dụng, cụm đồng hồ này còn có khả năng tùy chỉnh giao diện, đồng bộ hóa tùy chọn chế độ tối ưu cho những người lái khác nhau, điều hướng, định vị vị trí trạm sạc... và nhiều tính năng thông minh khác. 

TVS X trình làng - xe máy điện hiện đại "chấp" cả SH, Vespa - 3

TVS X cũng được trang bị mở khóa thông minh, kèm theo một cốp chứa đồ khá rộng rãi đặt dưới yên. Xe điện này cũng sử dụng giảm xóc trước ống lồng trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đơn được đặt nằm ngang với cấu trúc đặc biệt. TVS X sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh kèm công nghệ ABS kênh đôi an toàn. 

TVS X trình làng - xe máy điện hiện đại "chấp" cả SH, Vespa - 4

Về sức mạnh, TVS X được trang bị động cơ điện với công suất đầu ra lên tới 11kW, tốc độ tối đa 105 km/h và chỉ mất 2,6 giây để tăng tốc xe từ 0 - 40km/h. Xe được trang bị pin 4,4kWh với hành trình tối đa 140km cho 1 lần sạc. 

Với ngập tràn các công nghệ hiện đại bậc nhất, giá bán của TVS X cũng rất dễ chịu với mức 249.000 rupee - khoảng 72,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.