HOT: Hyundai Kona thế hệ mới lộ ảnh nội thất đầy ấn tượng

Mẫu xe Hyundai Kona thế hệ mới vừa bị bắt gặp trong lớp ngụy trang và có thêm phiên bản sử dụng động cơ lai điện.

Mặc dù tập trung vào các dòng xe điện trong đội hình Ioniq nhưng Hyundai vẫn còn kế hoạch cho các mẫu xe xăng cụ thể như Hyundai Kona. Có mặt từ khá lâu trên thị trường, nhưng hiện tại Hyundai Kona mới vẫn đang trong giai đoạn chuyển mình khi bước sang thế hệ thứ 2. Đây cũng là một trong những mẫu SUV đắt khách tại nhiều thị trường kể từ khi ra mắt.

Nhờ vậy mà đội hình của Hyundai Kona có khá nhiều phiên bản khác nhau với rất nhiều tùy chọn động cơ như máy xăng, dầu, hiệu suất cao Kona N-Line và cả các biến thể thuần điện Kona Electric - đây cũng là phiên bản được chú ý nhiều nhất.

HOT: Hyundai Kona thế hệ mới lộ ảnh nội thất đầy ấn tượng - 1

Thế nên rất nhiều người kỳ vọng về phiên bản này bên cạnh loạt xe điện mới của hãng như Ioniq 5 và Ioniq 6 đều nhận được rất nhiều ý kiến tích cực. Theo những hình ảnh lộ diện gần đây thì nội thất của Hyundai Kona sẽ có nhiều điểm mới đáng chú ý là việc sử dụng đồng hồ dạng kép giống như nhiều mẫu xe sang hiện nay với kích thước đồn đoán khoảng 12.3 inch.

HOT: Hyundai Kona thế hệ mới lộ ảnh nội thất đầy ấn tượng - 3

Một số thông tin khác cho biết trong thời gian thử nghiệm, hãng thường xuyên cho Kona Electric thử nghiệm bằng cách kéo nặng phía sau, như vậy có thể phán đoán khả năng vận hành của Kona sẽ được cải thiện nhiều hơn trước. Được biết phiên bản chạy điện có thể vận hành 415 km với mức công suất 201 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 395 Nm.

HOT: Hyundai Kona thế hệ mới lộ ảnh nội thất đầy ấn tượng - 4

Hiện tại giá bán của Hyundai Kona quy đổi khoảng từ 805 triệu đồng và thế hệ mới sẽ có mức giá cao hơn không đáng kể. Có thể tất cả các phiên bản mới của Hyundai Kona đều sẽ được ra mắt vào năm 2023. Tại Việt Nam, Hyundai Kona đang vướng phải nhiều tin đồn về việc ngừng phân phối khi ra mắt mẫu xe Hyundai Creta.

Mặc dù thông tin này đã được nhà phân phối phủ nhận và cho biết sẽ bán song song hai sản phẩm cùng lúc. Hiện tại giá bán của Hyundai Kona từ 636 đến 750 triệu đồng và Hyundai Creta từ 620 đến 730 triệu đồng.