Honda Wave Alpha 110 ra phiên bản mới, giá không đổi

Honda Wave Alpha 110 vừa cập nhật phiên bản mới nhất với các đồ họa và tem xe mới bắt mắt, tôn thêm vẻ đẹp thiết kế hài hòa cho dòng xe số ăn khách. Đặc biệt, bản mới còn có đèn pha có tính năng tự động bật sáng.

Sau 18 năm tồn tại ở Việt Nam, Honda Wave Alpha trở thành mẫu xe số ăn khách hang đầu, với gần 6 triệu chiếc được bán ra. Để giữ được ngôi vị này mẫu xe số phổ thông của nhà sản xuất Honda đã không ngừng cải tiến về thiết kế và chất lượng.

Honda Wave Alpha 110 ra phiên bản mới, giá không đổi - 1

Honda Wave Alpha 110 mới màu trắng đen bạc.

Mới đây nhất, Honda Wave Alpha 110 bản cập nhật mới đã được giới thiệu tới người tiêu dùng ở Việt Nam. Xe tiếp tục thừa hưởng thiết kế gọn gàng, động cơ bền bỉ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Đây cũng là các ưu điểm giúp cho Wave Alpha giành ưu thế so với nhiều mẫu xe số cùng phân khúc.

Honda Wave Alpha 110 ra phiên bản mới, giá không đổi - 2

Tem xe mới, trẻ trung.

Điểm nhấn của Wave Alpha 110 lần này chính là các chi tiết giúp cho diện mạo xe trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn. Bộ tem xe mới, có sự pha trộn hài hòa lô-gô sành điệu “Wave Alpha” độc đáo và nền họa tiết mô phỏng ký hiệu “Alpha” nổi bật, mang lại cảm quan mạnh mẽ cho người đối diện. Đồng thời thiết kế mặt đồng hồ mới với vòng họa tiết độc đáo bao quanh, tạo sức hút mới lạ cho người sử dụng.

Honda Wave Alpha 110 ra phiên bản mới, giá không đổi - 3

Xanh đen bạc.

Sự tối ưu hóa của Wave Alpha 110 mới được quan tâm nhất hiện nay là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời cách thiết kế này cũng giúp cho việc nhận diện tốt hơn khi lưu thông trên đường phố.

Honda Wave Alpha 110 ra phiên bản mới, giá không đổi - 5

Xanh đậm đen bạc.

Bên cạnh đó, Honda Wave Alpha 110 mới vẫn duy trì ổ khóa đa năng tích hợp 3 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, vừa dễ sử dụng vừa chống rỉ sét hiệu quả.

Xe bắt đầu có mặt tại các đại lý vào ngày 10/10/2020 tới với 5 màu tùy chọn: Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc, Xanh Đen Bạc, Xanh (đậm) Đen Bạc, Đen Bạc. Giá xe không đổi với mức 17,79 triệu VNĐ và đi kèm với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Nguồn: http://danviet.vn/honda-wave-alpha-110-ra-phien-ban-moi-gia-khong-doi-5020202996543353.htm