Subaru bền bỉ mở rộng thị phần, đẩy Forester cạnh tranh mạnh hơn với vua doanh số Honda CR-V

Có thể thấy rõ, Subaru đang muốn tăng tốc trong cuộc đua doanh số của Forester với những đối thủ như Hyundai Tucson hay Honda CR-V phiên bản mới.

Ngày 26/9, Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý đầu tiên ở Đồng Nai. Đây là đại lý thứ 2 được Subaru khai trương trong tháng 9/2020 và nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 17.

Đại lý Subaru Đồng Nai tọa lạc tại phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Sở hữu diện tích 5.000m², đại lý Subaru Đồng Nai vận hành với quy mô 3S (trưng bày và kinh doanh, dịch vụ, phụ tùng). Theo ước tính, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Đồng Nai có thể tiếp nhận đến 100 xe/ngày để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng và làm dịch vụ của khách hàng.

Cùng ngày 26/9, cơ sở Subaru Bình Triệu đã được nâng cấp thành đại lý tiêu chuẩn 3S. Quy mô của trung tâm dịch vụ gồm 5 khoang sửa chữa, ước tính có thể tiếp nhận bảo dưỡng cho 30 lượt xe/ngày.

Subaru bền bỉ mở rộng thị phần, đẩy Forester cạnh tranh mạnh hơn với vua doanh số Honda CR-V - Ảnh 1.

Với hàng loạt động thái lớn như giảm giá sản phẩm hay mở hàng loạt cơ sở mới bất chấp thị trường trong nước gặp nhiều khó khăn, có thể thấy rõ, Subaru đang muốn tăng tốc trong cuộc đua doanh số với những đối thủ như Hyundai Tucson hay Honda CR-V phiên bản mới, cùng với đó là tham vọng mở rộng thị phần trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.