Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam

Honda vừa giới thiệu 3 mẫu mô tô phân khối lớn thuộc dòng siêu thể thao (Super Sports) và dòng Nake Bike (Xế cồm lỡ) ra thị trường Việt Nam. Các mẫu xe này đều được nâng cấp về mặt động cơ và có thiết kế rất chất.

Cụ thể bộ ba xe phân khối lớn CBR650R, CBR500R và CB500F đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được Honda giới thiệu tại Việt Nam từ ngày 5/3/2021. Sự xuất hiện của các mẫu mô tô này nhằm góp phần làm thỏa mãn thị hiếu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Honda CBR650R

Trong đó Honda CBR650R được thiết kế kiểu xe Super Sports (Siêu thể thao), vốn ra mắt lần đầu tiên năm 2014 tại thị trường châu Âu với tên gọi CBR650F và mức phân khối hạng trung. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ siêu xe CBR1000RR Fireblade 2018 nhưng được đưa vào những dấu ấn riêng biệt.

Ở phiên bản mới mẫu xe tiếp tục giữ hậu tố “R” đặc trưng, các chi tiết thiết kế biến hóa giúp xe có hình ảnh mới mẻ hơn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe trên đường. Phuộc trước trên phiên bản mới sử dụng loại SFF-BP với pít tông lớn, giảm xóc tốt hơn.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 3

Hệ thống tem xe trên cả 2 bản mầu của CBR650R được thiết kế mới đậm chất thể thao và độc đáo hơn. Trong đó bản màu Đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ Đỏ sang Trắng nổi bật. Còn bản màu Đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu Đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ.

Sức mạnh xe đến từ khối động cơ 649cc, DOHC 16 van, đạt công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 63Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút, có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ với âm thanh phấn khích mà khối động cơ này đem lại. Động cơ xe giờ đây đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 4

Trên CBR650R trang bị nhiều công nghệ và tiện ích cao bao gồm: hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp kiểm soát độ bám đường cho bánh sau, có thể tắt đi tuỳ vào lựa chọn người lái; ly hợp chống trượt 2 chiều; đèn báo dừng khẩn cấp tự động; ABS 2 kênh. Phiên bản mới của xe còn được trang bị thêm mới cổng sạc USB đặt dưới yên sau của xe, giúp người lái có thể sạc các thiết bị khi cần thiết.

Honda CBR500R

Honda CBR500R cũng lần đầu ra mắt tại châu Âu vào năm 2013. Phiên bản mới của xe khi nhập về Việt Nam tiếp tục kề thừa kiểu dáng thể thao và sắc nét cùng các tính năng hiện đại tạo niềm vui trong trải nghiệm cho khách hàng. Mẫu mô tô này có thêm màu Trắng Đen mới bên cạnh Đen và Đỏ Đen, cân bằng lại các tông đậm trong dải màu sắc, định hình phong cách đa dạng hơn cho chủ sở hữu.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 5

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 6

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp, vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn đầy phấn khích.Công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe nay đã đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5, giảm thiểu khí thải ra môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu. 

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 7

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 8

Phiên bản mới tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn: bộ ly hợp chống trượt 2 chiều giúp quá trình lên số nhẹ nhàng và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số; đèn báo dừng khẩn cấp; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Naked CB500F

CB500F thiết kế kiểu Naked bike dành cho người tập chơi, mang phong cách streetfighter (chiến binh đường phố) thể hiện sự trẻ trung, mạnh mẽ và thể thao.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 9

Xe có sự cân bằng giữa việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tính thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của người sở hữu về một mẫu xe vừa cuốn hút trong phong cách vừa thân thiện trong trải nghiệm. Khung xe sở hữu thiết kế dạng kim cương khỏe và nhẹ với độ linh hoạt cao mang lại phản hồi tốt cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 10

Duy trì hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và màn hình LCD dạng âm bản, giúp người dùng luôn cập nhật được các thông tin xe và hành trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế ống xả và cửa ống xả kép có cấu trúc tiên tiến, giúp tối ưu hoá hiệu quả và tốc độ thoát khí, mang đến âm thanh giòn và uy lực hơn, đem lại trải nghiệm đầy phấn khích cho người lái.

Sức mạnh của Honda CB500F tiếp tục đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade, giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng khả năng tăng tốc vượt trội tại dải vòng tua tầm thấp và cao, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Honda tung “tam đại” mô tô cực chất ra thị trường Việt Nam - 11

CB500F phiên bản mới tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.

Honda CBR650R mới chính thức được bán ra thị trường từ ngày 10/3/2021, còn CBR500R và CB500F mới đều được bán ra thị trường  vào 21/4/2021. Mức giá bán lẻ đề xuấtlần lượt cho cả 3 mẫu xe lần lượtlà:253,990,000 VNĐ, 186,990,000 VNĐ và 178,990,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

Nguồn: http://danviet.vn/honda-tung-tam-dai-mo-to-cuc-chat-ra-thi-truong-viet-nam-502021631175414.htm