Honda sắp tung xe mới đầy bí ẩn vào cuối tháng này

Honda đã phát thiệp mời về lễ ra mắt mẫu xe mới cao cấp nhưng các thông tin chi tiết vẫn được giữ bí mật.

Sau khi ra mắt Honda Hornet 2.0 hoàn toàn mới vào tháng trước, nhà sản xuất xe hai bánh lại tiếp tục rục rịch ra sản phẩm mới tại thị trường Nam Á.

Cho đến nay, Honda đã gửi giấy mời cho sự kiện ra mắt xe máy mới. Theo lịch, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 30/9/2020 tại Ấn Độ. Tuy nhiên, các chi tiết của mẫu xe sắp tới vẫn là một điều bí ẩn.

Honda sắp tung xe mới đầy bí ẩn vào cuối tháng này - 1

Honda đã phát thiệp mời ra mắt xe máy mới.

Các tin đồn cho biết, mẫu xe mới của Honda có thể là dòng môtô cao cấp nằm trong dải phân khối 300-500cc. Đây được tin sẽ là mẫu xe hoàn toàn tươi mới tại thị trường Ấn Độ và cũng có thể sẽ được đưa tới các thị trường khác.

Giới thạo xe cho rằng, rất có thể mẫu xe mới sẽ là dòng xe hành trình, kiểu như Honda Rebel 300. Cho tới nay, nhà sản xuất xe Nhật Bản cũng đã cập nhật hàng loạt mẫu xe 500cc như CB500X, CBR500R và CB500F. Nên cũng có thể sẽ là dòng xe thuộc phân khúc 500cc.

Honda sắp tung xe mới đầy bí ẩn vào cuối tháng này - 2

Honda CB500X mới được cập nhật.

Hiện chưa rõ thực hư thế nào. Chỉ biết rằng những thông tin của Honda cho biết mẫu xe mới sẽ ra mắt vào ngày 30/9 tới. Mẫu xe được Honda tung hô là “Your Highness” (Sản phẩm cao cấp của bạn).

Trong một diễn biến khác, dòng xe maxi-scooter là Honda Forza cũng sẽ sớm được cập nhật phiên bản mới. Honda trước đó cũng đã hé lộ video chớp nhoáng về một số chi tiết của mẫu xe này và dự kiến tung ra thị trường quốc tế vào ngày 14/10/2020.

Nguồn: http://danviet.vn/honda-sap-tung-xe-moi-day-bi-an-vao-cuoi-thang-nay-5020201895584361.htm