Honda giới thiệu Forza350 mới với tính năng cực "xịn" chưa xe ga nào có!

Mẫu tay ga Forza350 Roadsync Edition đang có được sự chú ý từ nhiều người sử dụng nhờ tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Triển lãm Motor EXPO đang diễn ra tại Thái Lan hiện đang là sự kiện mà nhiều tên tuổi lớn trưng bày những mẫu xe mới nhất của mình cho thị trường Đông Nam Á. Một trong những sản phẩm có được sự chú ý từ người tham gia chính là mẫu xe ga Honda Forza Roadsync Edition với tính năng điều khiển bằng giọng nói. 

Honda giới thiệu Forza350 mới với tính năng cực "xịn" chưa xe ga nào có! - 1

Theo đó, Forza350 Roadsync Edition được tích hợp tính năng hoàn toàn mới giúp kết nối với smartphone, thông qua bluetooth. Cùng với khả năng hiển thị các thông báo trên đồng hồ của xe ga, công nghệ mới còn cho phép tài xế sử dụng giọng nói để điều hướng, trả lời tin nhắn, cuộc gọi và phát nhạc. 

Honda giới thiệu Forza350 mới với tính năng cực "xịn" chưa xe ga nào có! - 2

Tuy nhiên, tính năng này mới hiện hữu trên Google Play và chưa hỗ trợ cho iOS, do đó, người dùng Android từ 7.0 trở đi có thể tận hưởng công nghệ mới này trên phiên bản Forza350 Roadsync Edition hoàn toàn mới. 

Honda giới thiệu Forza350 mới với tính năng cực "xịn" chưa xe ga nào có! - 3

Xe cũng được tích hợp cụm điều hướng riêng bằng tay.

Honda giới thiệu Forza350 mới với tính năng cực "xịn" chưa xe ga nào có! - 4
Tuy nhiên, ứng dụng mới chỉ hỗ trợ trên điện thoại Android.

Giá bán cho phiên bản Forza350 Roadsync Edition tại thị trường Thái Lan là 135 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, và có 2 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng. 

Nguồn: http://danviet.vn/honda-gioi-thieu-forza350-moi-voi-tinh-nang-cuc-xin-chua-xe-ga-nao-co-50202061...