Honda ADV160 phiên bản siêu nhân anh hùng Marvel trình làng

Sẽ giới hạn chỉ có 3000 chiếc mỗi loại được sản xuất, và phiên bản đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến các fan hâm một thích thú.

Mới đây Honda đã hợp tác với hang phim Marvel để tung ra thị trường phiên bản giới hạn của mẫu tay ga ADV160. Theo đó, ADV160 Iron Man và ADV160 Captain America sẽ được hãng xe Nhật tung ra thị trường với giới hạn 3000 chiếc mỗi loại. 

Honda ADV160 phiên bản siêu nhân anh hùng Marvel trình làng - 1

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế gốc của ADV160 nguyên bản, phiên bản đặc biệt hợp tác với Marvel đơn thuần là sử dụng màu sắc, tem xe mới. Trong đó phiên bản ADV160 Captain America được đặc trưng bởi màu xanh huyền thoại của siêu anh hùng Captain America. Đi kèm với đó là các chi tiết màu đỏ, hình ngôi sao được sử dụng trên dọc thân xe. Dàn nhựa bên hông xe được phủ bởi hoạ tiết chiếc khiên của Captain.

Honda ADV160 phiên bản siêu nhân anh hùng Marvel trình làng - 2

Trong khi đó, phiên bản ADV160 Iron Man lại sử dụng màu đỏ - vàng đặc trưng sử dụng trên trang phục của Tony Stark. Đương nhiên lò phản ứng hồ quang cũng được sử dụng làm đồ họa trên dàn nhựa của phiên bản đặc biệt này. 

Honda ADV160 phiên bản siêu nhân anh hùng Marvel trình làng - 3

Ngoài việc sử dụng màu sắc và hoạt tiết đặc biệt thì tất cả các trang bị trên Honda ADV160 phiên bản Marvel này không khác biệt so với nguyên bản. Xe được trang bị kính chắn gió trước có thể điều chỉnh 2 cấp độ bằng tay, cụm đồng hồ LCD toàn phần và hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng hoàn toàn công nghệ LED. 

Xe cũng được trang bị lốp không săm với kích thước 110/80-14 và 130/70-13 lần lượt cho bánh trước và sau. ADV160 cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cho vận hành an toàn toàn diện hơn. 

Về sức mạnh, Honda trang bị cho ADV160 khối động cơ eSP+ xi-lanh đơn, dung tích 160 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 15 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Hộp số loại CVT, truyền động dây đai. 

Hiện tại giá bán phiên bản đặc biệt của Honda ADV160 Marvel này chưa được tiết lộ. Hiện tại ADV160 cũng được các đơn vị tư nhân nhập khẩu về Việt Nam với giá bán là 93 triệu đồng.