Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam

Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam cho thấy thiết kế trẻ trung, hiện đại tương tự nhiều thị trường khác trên thế giới.

Sáng nay, Hyundai Thành Công sẽ ra mắt thị trường Việt Nam 2 mẫu xe mới theo kế hoạch và Hyundai Custin là một trong số đó. Trước thời điểm diễn ra sự kiện, một số hình ảnh về mẫu xe mới này đã được ghi lại và chia sẻ.

Hình ảnh thực tế về Hyundai Custin cho thấy thiết kế không khác biệt so với hình ảnh tại thị trường nước ngoài mà chúng tôi từng chia sẻ trước đó.

Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt không viền. Cụm đèn pha mỏng được nối liền bởi dải mạ crom khắc chìm tên xe. Đèn LED định vị ban ngày được bố trí gọn gàng, tinh tế trên mặt ca lăng. Hốc đèn sương mù có thiết kế tương tự Tucson và được trang trí bởi viền mạ crom.

Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam

Thiết kế thân xe khỏe khoắn với những đường gân dập nổi. La-zăng thiết kế 2 tông màu khá bắt mắt, tay nắm cửa mạ crom trong khi gương chiếu hậu có phần dưới sơn đen và phần trên sơn đồng màu thân xe.

Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam

Phần đuôi xe được thiết kế góc cạnh với các đường cắt vát, tạo sự chắc chắn và khỏe khoắn. Cụm đèn hậu LED hình chữ C nối liền với nhau bởi dải LED giữa, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và toát lên sự sang trọng và cuốn hút. Cản sau được tạo điểm nhấn bởi tấm ốp màu bạc giả kim loại.

Hình ảnh thực tế Hyundai Custin tại Việt Nam

Hyundai Custin sở hữu khoang nội thất hiện đại với chất liệu da, vô lăng dạng D cut tích hợp nhiều phím chức năng. Sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin rõ nét. Màn hình giải trí cảm ứng 10.4 inch đặt dọc, hướng về phía người lái. Cần số thiết kế dạng phím bấm khá hiện đại.

Hiện thông tin chi tiết về mẫu xe chưa được tiết lộ tuy nhiên từ ký hiệu phía đuôi xe có thể suy đoán rằng Custin sẽ được trang bị động cơ 2.0L. Tại thị trường Trung Quốc tùy chọn động cơ này cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin và giá bán của mẫu xe ngay khi hãng công bố.