Haxaco Group khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại Nam Định

Ngày 28/9, Haxaco Group đã chính thức khai trương đại lý MG Nam Định với quy mô rộng hơn 3.000m2. Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Flagship Premium theo đúng quy chuẩn của MG toàn cầu.

Tọa lạc tại số 8 Trần Anh Tông (Lộc Vượng, Thành phố Nam Định), đại lý chính hãng 3S Premium MG Nam Định được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích lên tới 3.000 m2, trong đó khu trưng bày xe lên tới 1.000 m2. MG Nam Định là đại lý chính hãng đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất tại Nam Định. Sự kiện đánh dấu sự mở rộng của hãng xe MG tại khu vực miền Bắc.

đại lý MG (1).jpg


Haxaco Group chính thức khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại Nam Định

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết hãng xe ô tô MG (Morris Garages) ra đời năm 1924 tại Vương Quốc Anh. Với 100 năm lịch sử phát triển, MG là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô nước Anh. Với sự hậu thuẫn tài chính vững mạnh từ SAIC Motor, MG đã chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một thương hiệu ô tô đứng vững trên thị trường toàn cầu, sẵn sàng mở ra kỷ nguyên mới.

Các sản phẩm của MG đã được phân phối tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, 6 nhà máy lắp ráp toàn cầu với gần 300.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi năm. Giờ đây, những mẫu xe thế hệ mới của MG như MG5, MG ZS, MG RX5, MG HS, MG CYBERSTER, MG4 đều được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với mỗi chiếc xe MG, người dùng sẽ được tận hưởng những công nghệ tiên phong giúp tạo nên những trải nghiệm lái mới mẻ, an toàn và hiệu quả.

Tại Việt Nam, MG đã ra mắt thị trường được 3 năm mang đến 24.000 xe ô tô cho người tiêu dùng. MG cam kết đồng hành lâu dài tại Việt Nam mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

đại lý MG (3).jpg


Ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam

“Nam Định đang phát triển không ngừng với tốc độ đô thị hoá nhanh, nhu cầu ô tô ngày một lớn mang lại tiềm năng lớn cho ô tô MG”, ông Trần Nam Thắng nhận định.

Ông Đỗ Tiến Dũng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ tô tô Hàng Xanh (Haxaco Group) cho biết Haxaco gia nhập gia đình MG cách đây 3 năm đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm, giá cả, chất lượng. Cùng sự tham gia chính thức của SAIC Motor Việt Nam từ năm 2023, MG đã xây dựng hình ảnh hoàn toàn mới ở Việt Nam.

đại lý MG (4).jpg


Ông Đỗ Tiến Dũng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ tô tô Hàng Xanh (Haxaco Group)

“Chúng tôi đã ghi nhận được dấu ấn tại thị trường khi phân phối ô tô MG. Hiện Haxaco Group đã có 13 đại lý trong đó có 7 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S Premium toàn cầu. MG Nam Định là đạt tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu của MG. Với cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam của MG, chúng tôi tin tưởng và đủ tự tin có thể chiếm hữu thị trường xe phô thông tại Nam Định. Riêng trong tháng 9, MG Nam Định đã bán gần 100 xe”, Chủ tịch Haxaco Group chia sẻ.

Ngay tại sự kiện đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng cho nhiều khách hàng mua xe MG tại Nam Định. Nhiều mẫu xe mới được giới thiệu tại lễ khai trương thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng như MG 7, MG 5, MG ZS, MG RX5, MG HS…

MG.jpg


Phó Tổng giám đốc SAIC Motor Việt Nam trao chứng nhận Đại lý đạt tiêu chuẩn Flagship Premium cho MG Nam Định.

đại lý MG (2).jpg


Sở hội đội ngũ nhân sự chất lượng, đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại Nam Định tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của MG đã được phân phối tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, 6 nhà máy lắp ráp toàn cầu với gần 300.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi năm.