Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu

Hai mẫu xe ô tô này là phiên bản cao cấp nhất của 2 dòng xe đến từ hai thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, có mức giá nằm trong phân khúc tầm trung khá hợp lý với khách hàng Việt.

Ngoại thất

Kia Cerato mang nhiều đường tạo hình mềm mại ở nắp ca-pô, thân, nóc và đầu xe. Cùng với đó, Cerato cũng có một số chi tiết thiết kế học hỏi từ các mẫu xe Đức, đơn cử như cụm đèn pha với 4 điểm LED định vị.

Trong khi đó, Honda City thế hệ mới có kiểu dáng điển hình của sedan truyền thống, với thiết kế 3-box phân chia rõ ràng đầu, thân và đuôi xe.

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 1

Phiên bản City RS có lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu sơn đen, cánh lướt gió và bộ khuếch tán phía sau để tăng tính thể thao. Dù vậy về tổng thể, City 2021 vẫn là mẫu sedan có thiết kế lịch sự.

Tiện nghi ngoại thất của hai xe khá tương đồng, có gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ, đèn pha tự động và đèn hậu LED. Tuy nhiên, City RS dùng đèn pha LED còn Cerato Luxury dùng bóng halogen projector.

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 3

Nội thất

Kia Cerato 1.6 AT Luxury có ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng; điều hòa tự động 2 vùng, lọc khí ion, cửa gió hàng ghế sau; cửa sổ trời điều khiển điện.

Trong khi đó, Honda City RS được trang bị ghế da pha nỉ, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng; điều hòa tự động một vùng, cửa gió hàng ghế sau và không có cửa sổ trời. Đổi lại, City lợi thế hơn Cerato khi có lẫy chuyển số và tính năng nổ máy từ xa.

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 4

Còn lại, hai xe đều có cruise control, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển, màn hình cảm ứng trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay và trợ lý tiếng Việt Kiki, bảng đồng hồ cơ kết hợp màn hình thông tin...

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 5

Động cơ

Kia Cerato 1.6 AT Luxury dùng động cơ xăng 1.6L, công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 157 Nm, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Honda City RS được trang bị động cơ xăng 1.5L, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm. City sử dụng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 6

Kia Cerato 1.6 AT Luxury và Honda City RS đều có đủ các tính năng an toàn cơ bản và phổ biến trong phân khúc như ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Cerato hơn City ở cảm biến trước/sau và dùng phanh trước/sau dạng đĩa/đĩa còn City có 6 túi khí (nhiều hơn Cerato với 2 túi khí) và phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống.

Hai mẫu ô tô bản "cao cấp nhất" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà giá chỉ tầm 600 triệu - 7

Kia Cerato Luxury 2021 hiện nay có giá bán đề xuất 639 triệu đồng. Honda City RS 2021 có giá niêm yết 599 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/hai-mau-o-to-ban-cao-cap-nhat-cho-ban-trai-nghiem-tuyet-voi-ma-gia-chi-tam-600...