Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa

Với việc tiết lộ McLaren Senna sẽ góp mặt tại Đà Nẵng, có thể gần như chắc chắn những cái tên đình đám trong bộ sưu tập xe của Hoàng Kim Khánh sẽ cùng lăn bánh trong chuyến đi sắp tới.

Sau lần tái xuất cuối tuần với hội anh em VietRally vào ngày 24/10, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã mang chiếc McLaren Senna của mình đi bảo dưỡng. Theo những gì vị đại gia ngành mỹ phẩm chia sẻ, đây là lần bảo dưỡng đầu tiên của chiếc hypercar sau nhiều tháng nằm nhà. Thêm vào đó, Hoàng Kim Khánh cũng tiết lộ McLaren Senna sẽ góp mặt trong chuyến đi Đà Nẵng sắp tới.

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 1.

Về chuyến đi Đà Nẵng, trước đó, Hoàng Kim Khánh từng đem 4 xế hộp của mình đi bảo dưỡng, cụ thể là: Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne. Khi đó, nhiều người cho rằng siêu phẩm Senna sẽ không tham gia vào cuộc chơi này. 

Ngoài ra, việc đại gia Hoàng Kim Khánh cũng mới tậu "khủng long Mỹ" Cadillac Escalade để thực hiện chuyến đi xuyên Việt với vợ sau giãn cách. Hiện tại, thông tin mẫu chuyên cơ mặt đất này có tham gia cuộc chơi sắp tới cùng chủ nhân hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 3.

Về phần chiếc McLaren Senna, đây là món quà đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ mình. Xe được đăng ký biển số Campuchia. Tại đây, biển số được đăng ký theo sở thích và vị đại gia này đã không bỏ qua cơ hội khi hoàn thành biển số với dòng tên nổi bật "MAILISA" - tên của vợ vị doanh nhân.

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 4.

McLaren Senna được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc của đại gia Hoàng Kim Khánh thuộc loại độc nhất vô nhị bởi sở hữu hàng loạt chi tiết cá nhân hóa, hoàn thiện bởi chi nhánh McLaren Special Operation (MSO).

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 5.

Điểm gây ấn tượng nhất của chiếc Senna là màu sơn Cerberus Pearl có thể thay đổi sắc độ xanh lam - tím - vàng - cam theo từng góc nhìn. Chỉ có hai chiếc McLaren Senna sở hữu màu sơn độc đáo này. Điểm khác biệt với chiếc còn lại nằm ở nắp ca-pô khi chiếc về Việt Nam dùng loại bằng sợi carbon. Riêng lớp sơn độc lạ đã tiêu tốn chủ nhân số tiền 28.000 USD (tương đương 650 triệu đồng).

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 6.

Chiếc xe được trang bị bộ vành 9 chấu đơn, sơn đen bóng và ẩn bên dưới là cùm phanh màu vàng. Đĩa phanh là loại gốm carbon hiệu suất cao. Phía sau nổi bật với cánh gió làm từ sợi carbon cỡ lớn.

Vừa tái xuất sau nửa năm, McLaren Senna đã được đem đi bảo dưỡng, hứa hẹn có mặt tại Đà Nẵng ngày không xa - Ảnh 7.

McLaren Senna MSO được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, công suất cực đại đạt 789 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Mẫu xe hypercar này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 350 km/h.