Hà Nội: Ô tô bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính khi đỗ dưới chân tòa nhà khu đô thị Xa La

Sau khi đỗ xe qua đêm dưới toà nhà CT1A khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), chiếc ô tô của anh Tuệ bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính xe cốp sau.

Ngày 18/1, anh Nguyễn Thanh Tuệ (SN 1973, trú tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vừa trình báo cơ quan Công an phường Phúc La về việc xe ô tô của anh bị đập phá vỡ kính khi để xe ở khuôn viên gần toà nhà CT1A, khu đô thị Xa La.

Cụ thể, anh Tuệ cho biết vào khoảng 23h ngày 16/1, anh đỗ xe ô tô KIA tại toà nhà CT1A khu đô thị Xa La. Đến trưa ngày 17/1 anh xuống xe ô tô lấy đồ thì phát hiện kính cốp sau xe bị vỡ vụn, có dấu hiệu bị đập phá, đồ đạc trong xe không mất mát gì.

Hà Nội: Ô tô bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính khi đỗ dưới chân tòa nhà khu đô thị Xa La - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô của anh Tuệ bị đập phá khi để qua đêm tại toà nhà khu đô thị Xa La.

Tôi có gọi điện cho hãng xe và hãng xe có báo chi phí thay kính mới với giá 3,5 triệu đồng. Tôi có nghi ngờ bảo vệ trông xe bãi xe trong sân của toà nhà CT1A vì cách đây 2 tháng tôi có đỗ xe ở ngoài thì bảo vệ bãi xe ra xin tiền trông xe. 

Tuy nhiên, tôi không đồng ý vì nơi đỗ xe là bãi đất trống, không thuộc phạm vi bãi xe và không được phép thu tiền. Nhân viên bảo vệ đó có hành vi chửi bới, đe doạ và cầm gạch đá định đánh tôi”, anh Tuệ cho biết.

Hà Nội: Ô tô bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính khi đỗ dưới chân tòa nhà khu đô thị Xa La - Ảnh 2.

Bên trong xe rất may không mất mát tài sản.

Theo lời anh Tuệ, sau khi sự việc trên được anh đăng tải lên nhóm cộng đồng cư dân KĐT Xa La đã có rất nhiều ý kiến của các cư dân khác, phản ánh việc từng gặp phải tình trang tương tự. Có người còn bị ném tiết lợn vào xe, rửa mãi không sạch.

Khi Công an phường Phúc La trực tiếp xuống ghi nhận hiện trường thì vị trí tôi đỗ xe không hề vi phạm gì, tôi cũng không mâu thuẫn với ai”, anh Tuệ cho biết thêm.

Hà Nội: Ô tô bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính khi đỗ dưới chân tòa nhà khu đô thị Xa La - Ảnh 3.

Sáng nay (18/1), lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của anh Nguyễn Thanh Tuệ về vụ việc trên. Hiện đơn vị đã trình vụ việc lên Công an quận Hà Đông thụ lý xác minh làm rõ.