Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn 'lột xác' ngoại thất không đụng hàng

Đây là lần đổi màu thứ hai của chiếc siêu xe từ nhà Ferrari.
Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 1.

Cuối tuần qua, một chiếc Ferrari 458 Spider với màu ngoại thất khá lạ lẫm và bắt mắt bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Continental, nơi được mệnh danh là Thánh địa siêu xe Sài Gòn. Theo tìm hiểu, đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng được nhập về Việt Nam vào năm 2020.

Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 2.

Nguyên bản, chiếc siêu xe này có màu sơn trắng ngoại thất, đi kèm là bộ vành 5 chấu đơn tối màu kết hợp cùm phanh vàng. Tuy nhiên với lần xuất hiện này, chiếc 458 đã khoác lên mình lớp decal màu xanh mint khá nổi bật. Đây cũng là màu sắc hiếm gặp trên siêu xe tại Việt Nam.

Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 3.

Bộ vành của xe cũng được chuyển sang màu trắng lạ mắt trong khi cùm phanh vẫn được giữ nguyên.

Phong trào dán decal trở nên thịnh hành như hiện nay bởi nhiều ưu điểm là tiết kiệm thời gian, dễ gia công, bảo vệ lớp sơn bên trong và có thể thay đổi theo ý thích so với việc sơn toàn bộ xe.

Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 5.

Để decal giữ được lâu, chủ xe phải bảo quản xe khá kĩ như để trong nhà có mái che, trùm bạt, tránh việc decal bị bong tróc do thời tiết nóng,... Tuy nhiên, đa phần chủ xe chỉ giữ lớp decal trong vòng vài tháng.

Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 6.

Hiện nay, tại Việt Nam có 16 chiếc Ferrari 458, bao gồm ba phiên bản Italia, Speciale và Spider. Trong đó, phiên bản Spider có tới 4 chiếc, bao gồm hai chiếc màu đỏ và hai chiếc màu trắng.

Ferrari 458 Spider thứ hai tại Việt Nam tái xuất với màn lột xác ngoại thất không đụng hàng - Ảnh 7.

Ferrari 458 Spider sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh trên được truyền qua hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp đến bánh sau. Xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.