GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022

Sau 2 ngày tranh tài gay cấn, “thí sinh” của GOTECH đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành được nhiều giải ấn tượng tại EMMA Miền Bắc 2022.

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 1

Giải đấu âm thanh EMMA Miền Bắc 2022 chính thức khép lại, tìm ra các nhà vô địch từ 19 phân khúc thi đấu khác nhau gồm: ESPL 2-sub, ESPL 4-sub, King of dB, ESQL 2-sub, ESQL 4-sub, ESQL X Unlimited, Multimedia 2.1 - S, Multimedia 5.1 - M, SQ E-3000, SQ E-Unlimited, SQ M-5000, SQ M-Limited, SQ M-OEM, SQ S- Unlimited, SQ S-4000, SQ S-OEM, SQ X-Limited, Tuning Custom Unlimited, Best of Sound.

Các “thí sinh” tranh tài tại EMMA Miền Bắc 2022 gây ấn tượng bởi sự đầu tư vượt xa các kỳ EMMA trước đây. Xe thi đấu đa dạng và cao cấp hơn với tổng trị giá ước tính hơn 120 tỷ đồng. Cùng với đó là hệ thống âm thanh “khủng” từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng đến từ các đơn vị nâng cấp xe chuyên nghiệp, các hãng độ âm thanh danh tiếng cũng như các cá nhân đam mê âm thanh xe hơi. 

Là một trong những đơn vị lần đầu góp mặt tại EMMA 2022 nhưng thương hiệu thiết bị ô tô thông minh GOTECH đã để lại những điểm nhấn khó quên và mang đến sân chơi những màn trình diễn ấn tượng. GOTECH “nhập trận” EMMA Miền Bắc 2022 với 2 thí sinh VinFast Lux A 2.0 và Chevrolet Colorado, tham dự 4 phân khúc thi đấu: SQ S-4000, Multimedia 2.1 S, Best Of Sound và Multimedia 5.1 - M. Trong đó, Best of Sound là hạng mục thi đấu đáng chú ý với số lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất bởi đây là đích đến mà “thí sinh” nào cũng muốn giành được. 

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 2

GOTECH giành được nhiều giải ấn tượng tại EMMA Miền Bắc 2022

Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng từ hệ thống loa tiên tiến, chất lượng cao đến hệ thống đầu phát thế hệ mới trên xe hơi, các thí sinh của GOTECH đã tạo nên những phần thi chất từng thanh âm và chiến thắng ngoạn mục - đạt 4 giải tại EMMA Miền Bắc 2022. Theo đó, “thí sinh” Chevrolet Colorado đạt giải quán quân hạng mục Multimedia 5.1 - M; VinFast Lux A 2.0 giành vị trí á quân hạng mục SQ S - 4000 và quý quân hạng mục Multimedia 2.1 - S và Best of Sound. 

Điểm nhấn trong các phần trình diễn của GOTECH là sự xuất hiện của dàn âm thanh “siêu khủng” được chọn lọc và tính toán căn chỉnh theo “công thức” riêng, mang đến chất âm tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho xe. Cùng với đó là màn hình ô tô thông minh GOTECH phiên bản dành cho những người “yêu nhạc hay” GT14 Music do hãng phát triển độc quyền. 

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 3

Các “thí sinh” thi đấu của GOTECH mang đến những màn trình diễn âm thanh đỉnh cao

Màn hình âm nhạc thế thế hệ mới GT14 Music là dòng màn hình đặc biệt được trang bị bộ cân bằng âm sắc 48 band giúp tái tạo nâng cao chất lượng âm thanh chân thực hơn. Cùng với đó là chipset Si47925 đến từ Skyworks Hoa Kỳ, thiết bị có chức năng giải mã tín hiệu âm thanh từ dạng digital (kỹ thuật số) tồn tại dưới dạng bit sang dạng Analog (Sóng tương tự) giúp cho việc giải mã các tín hiệu âm thanh từ dạng số sang dạng sóng một cách chính xác, chi tiết và trung thực nhất so với bản thu gốc. Những yếu tố trên được phối ghép hài hòa giúp người thưởng thức như đang trực tiếp nghe nhạc tại khán phòng. 

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 4

Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT14 Music cho chất lượng âm thanh hoàn hảo trên xe hơi

Chưa hết, màn hình GOTECH GT14 Music còn chinh phục người dùng bởi khả năng tùy ý điều chỉnh âm thanh trên xe theo từng thể loại nhạc, theo từng vị trí ghế ngồi mang đến trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất. Ngoài ra, màn hình còn sở hữu hệ sinh thái tính năng giải trí khác như: Xem video, xem phim, xem truyền hình trực tuyến với chất lượng hình ảnh sắc nét, tốc độ load mượt, không độ trễ. 

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 5

GT14 Music cho phép tùy chỉnh âm thanh theo từng thể loại nhạc và vị trí trên xe

Chia sẻ về giải thưởng trong cuộc tranh tài tại EMMA Miền Bắc 2022, ông Nguyễn Duy Việt - Giám đốc bộ phận R&D GOTECH cho biết, đây là lần đầu tiên GOTECH tham dự giải đấu âm thanh, tuy nhiên đã để lại nhiều dấu ấn tại sân chơi này. GOTECH cho rằng những gì đạt được tại EMMA Miền Bắc 2022 là bước đệm để GOTECH tiến xa hơn nữa tại những kỳ EMMA trong tương lai.

GOTECH “ẵm trọn” 4 giải danh giá tại EMMA Miền Bắc 2022 - 6

Ông Nguyễn Duy Việt - Giám đốc bộ phận R&D GOTECH

“Với 4 giải tại các hạng mục danh giá khẳng định các "thí sinh" của GOTECH đều sở hữu những dàn âm thanh riêng biệt, mang đến sự thỏa mãn về âm thanh cho người thưởng thức. EMMA Miền Bắc 2022 cũng là cơ hội cọ xát giúp GOTECH phát huy hết thế mạnh của mình và mang đến cho thị trường âm thanh xe hơi Việt những thiết bị âm thanh mới, có tính cạnh tranh cao”.  

GOTECH là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị ô tô thông minh dành riêng cho xe hơi được nhiều tài xế lựa chọn bởi sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng như: Màn hình ô tô, camera ô tô, cảm biến áp suất lốp,...Với mong muốn giúp con người kết nối với phương tiện dễ dàng hơn, GOTECH luôn tiên phong tạo ra những sản phẩm công nghệ thông minh, độc quyền. Đặc biệt, các sản phẩm của GOTECH luôn hướng đến sự phù hợp và thuận tiện nhất cho tài xế Việt, mang đến cho chủ xe những hành trình an toàn, thông minh và thú vị nhất. 

Thông tin liên hệ

Công ty CP Sản xuất và Thương mại GOTECH

Hotline: 1900.633.642 

hoặc truy cập website: Màn hình ô tô

- Văn phòng Hà Nội: BT49 The Premier, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chi nhánh TP.HCM: Số 26, đường Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.