Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng

Giá vua xe số Honda Wave Alpha đang giữ giá và tăng khá tốt, bất chấp nhiều mẫu xe máy ăn khách khác đang xuống giá cực mạnh.

Thị trường xe máy mặc dù có nhiều mẫu xe ga ăn khách giảm giá mạnh, nhưng các dòng xe số cỡ nhỏ dường như vẫn giữ được giá khá tốt. Điển hình là dòng vua xe số Honda Wave Alpha 110 vẫn có lượng khách yêu thích lớn.

Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng - 1

Khảo sát một HEAD Honda ở Ninh Bình cho thấy, Wave Alpha 110 đang được bán ra với giá thực tế rất tốt. Theo đó, các phiên bản của xe số này đều có giá thực tế chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất. Mức chênh dao động khoảng trên dưới 2 triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Bảng giá Honda Wave Alpha mới nhất giữa tháng 4/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Wave Alpha Tiêu chuẩn 17,86 19,5
Wave Alpha Đặc biệt 18,74 20,7
Wave Alpha Cổ điển 18,94 21

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng - 2

Honda Wave Alpha là gia đình xe số cỡ nhỏ, tồn tại lâu đời và tạo lập được doanh số đáng ngưỡng mộ ở thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hiện nay có thiết kế trẻ trung, độc đáo, thể hiện chất xe phù hợp với cuộc sống năng động và thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng - 3

Các tấm ốp trên xe được trau chuốt hơn, với những đường gân nổi nhẹ và lớp cắt sắc nét tạo nên sự tinh tế cho xe. Lô-gô xe Wave Alpha lại được cách điệu, tăng thêm độ trẻ trung và kích thích về mặt thị giác. Mặt đồng hồ xe dễ dàng quan sát, giúp người lái thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển xe.

Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng - 4

Là dòng xe số bình dân, Wave Alpha có thiết kế vành nan, phanh tang trống. Trên xe có ổ khóa đa năng tích hợp 3 trong 1 tăng cường lớp bảo vệ chống gỉ sét cho xe. Đèn pha xe loại halogen bền bỉ, tích hợp tính năng chiếu sáng tự động khi vận hành.

Giá Honda Wave Alpha giữa tháng 4/2024, chênh cao hơn 2 triệu đồng - 5

Honda Wave Alpha thiết kế gọn gàng, độ cao yên ngồi thích hợp 770 mm, trọng lượng nhẹ dễ kiểm soát. Động cơ của xe loại đơn xi lanh, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc, cho công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút. Đặc biệt, xe rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ trung bình là 1,72 lít/100 km.