Giả danh thần thánh, người phụ nữ thi triển võ công thách thức chốt kiểm dịch

Mặc dù đã được đưa về công an phường, vị "pháp sư" vẫn tiếp tục "múa" thêm vài đường võ thuật.

Đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại vụ việc xảy ra tại chốt kiểm dịch huyện Mê Linh, Hà Nội mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội. Theo diễn biến trong đoạn video, người phụ nữ trung niên ban đầu đứng "khua chiêng múa trống" để chống đối lực lượng thi hành công vụ. Sau đó, người này đến mở cửa xe taxi đỗ cạnh đó, quát tài xế "Ra ngoài!" rồi tung cước cho bay luôn đôi guốc ra tận vài mét.

Người phụ nữ "tung cước" như Hoàng Phi Hồng, thách thức chốt kiểm dịch.  

Tiếp theo, vị "pháp sư" bắt đầu thi triển võ công bằng tay không, "múa" vài chiêu rồi lại cầm "đạo cụ" lên để khiêu chiến với xe tải, gõ vào đầu xe bắt tài xế dừng lại. Mặc cho người đi cùng mình phải đứng giải trình với với cán bộ, bà vẫn tiếp tục khua khoắng giữa đường như bị... thánh nhập, thậm chí còn chạy ra giữa hai làn xe để "đi đường quyền". 

Giả danh thần thánh, người phụ nữ thi triển võ công thách thức chốt kiểm dịch - Ảnh 2.

Có lẽ vì quá chán nản với cảnh tượng này, người "đồng đội" đã sang luôn bên đường để tránh nắng cùng người dân gần đó.

Được biết, hai người phụ nữ này đang trên đường di chuyển từ Phú Thọ xuống Hà Nội. Tuy nhiên, khi đến huyện Mê Linh, họ lại có ý định "thông" chốt kiểm dịch tại đây. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và giải quyết kịp thời để tránh ảnh hưởng tới người dân xung quanh.

Mặc dù đã áp giải 2 đối tượng có hành vi chống đối về công an phường, "võ sư" vẫn tiếp tục giả danh thần thánh ngay giữa đồn. Sau khi liên tục tự đánh vào mặt mình, người này chỉ tay lên trời và hô to: "Phép thần thông quảng đại quang minh. Ta cứu đất nước".

Thi triển võ thuật ở chốt kiểm dịch chưa chán, vị "pháp sư" còn đi thêm vài "đường quyền" ở đồn công an.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật trong trường hợp này không ổn định về mặt tâm thần. Tuy nhiên, theo thông tin từ tác giả bài đăng, người này đã có thể nói chuyện tỉnh táo sau khi kết thúc một hồi có mặt tại công an phường.

Đoạn video nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tại phần bình luận bên dưới, nhiều người còn để lại những phản hồi hài hước như: "Chắc bà ấy chỉ đang "phong ấn" Covid thôi mà", "Đây gọi là tẩu hỏa nhập môn", "Đang làm phép giải hạn hay sao"...