Giá bán mẫu xe ga Suzuki duy nhất còn phân phối chính hãng tại Việt Nam

Suzuki Burgman hiện đang là mẫu xe ga nhất đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng, tuy nhiên số lượng xe mới còn bán cũng không nhiều. 

Theo khảo sát của chúng tôi tại một số đại lý Suzuki thì hầu hết đều báo đã không còn Burgman Street 125 để bán. Mẫu xe này gần như đã bị các đại lý ngưng nhập hàng từ đầu năm 2023 bởi số lượng người hỏi mua rất hiếm. Các mẫu xe bán trên thị trường năm 2024 chủ yếu là sản phẩm đã sản xuất từ năm 2023. 

Giá bán mẫu xe ga Suzuki duy nhất còn phân phối chính hãng tại Việt Nam - 1

Tuy nhiên, người sử dụng muốn mua Suzuki Burgman Street 125 có thể lựa chọn các dòng xe cũ rao bán lại. Mặc dù không nhiều nhưng mức giá bán lại rất hợp lý. Cụ thể, Burgman Street 125 với ODO dưới 2000 km thường được bán lại với giá 30 triệu đồng, trong khi ODO tầm 5000 km được rao bán với giá 26 triệu đồng. Đây đều là các mẫu xe có đăng ký trong năm 2023 và mức giá thị trường khi đó rơi vào khoảng 43 - 45 triệu đồng. 

Giá niêm yết của Suzuki Burgman Street 125 chính hãng là 48,6 triệu đồng tuy nhiên từ năm 2023 tới nay mẫu xe này liên tục có giá bán dưới đề xuất, thậm chí có thời điểm chỉ còn 36 - 38 triệu đồng. 

Giá bán mẫu xe ga Suzuki duy nhất còn phân phối chính hãng tại Việt Nam - 2

Mang kiểu dáng hầm hố, các trang bị trên Suzuki Burgman Street khá ấn tượng với đèn pha và đèn chiếu hậu công nghệ LED hiện đại. Xe sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số và có cả cổng sạc tại hốc chứa đồ đầu xe. Cốp dưới yên 21,5 lít cũng rất thoải mái để người sử dụng chứa các đồ dùng vật dụng. 

Về sức mạnh, Suzuki trang bị cho Burgman Street khối động cơ SEP 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Xe đạt mức công suất tối đa tới 6,4 kW / 6760 vòng/phút, có tích hợp nút khởi động nhanh. Mức tiêu thụ nhiên liên là 1,96 lít xăng/100km. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau kèm hệ thống CBS an toàn.