Kia Seltos 2020 ngừng nhận đặt cọc toàn bộ các phiên bản

Sau khi ngừng nhận cọc 3 phiên bản, Kia Seltos tiếp tục dừng cọc phiên bản cuối để đảm bảo kịp tiến độ giao xe cho khách trong năm nay
phien ban cuoi cung kia seltos 2020 tiep tuc ngung nhan coc
Kia Seltos

Mới đây, cộng đồng người dùng quan tâm tới mẫu SUV cỡ B Kia Seltos lại tiếp tục xôn xao với tin đồn các đại lý Thaco Kia ngừng nhận đặt hàng đối với phiên bản Seltos 1.4L Premium.

Hiện tại, Thaco vẫn chưa đưa ra thông báo nhưng theo tư vấn bán hàng khẳng định thông tin này là chính xác bởi với lượng đơn đặt hàng lớn, nếu tiếp nhận cọc Kia Seltos thì nhà máy sẽ không đảm bảo được tiến độ lắp ráp để giao xe cho khách kịp trong năm nay.

Đáng chú ý là trước đó, các đại lý Thaco Kia cũng đã ngừng nhận đặt cọc đối với 3 phiên bản của mẫu xe Seltos.

phien ban cuoi cung kia seltos 2020 tiep tuc ngung nhan coc
 

Như vậy, cho đến thời điểm này, nhà sản xuất ô tô trong nước Thaco đã ngừng nhận đặt cọc toàn bộ các phiên bản Kia Seltos để toàn tâm toàn ý vào hoạt động lắp ráp, đảm bảo tiến độ bàn giao xe cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, có một số tin đồn trong thời gian tới mẫu SUV cỡ B đang được ưa chuộng sẽ tăng giá từ 20 – 40 triệu đồng. Thông tin này chưa được Thaco xác nhận. Tuy nhiên, cũng có thể thấy rõ giá bán hiện tại của Kia Seltos vẫn chỉ là giá ưu đãi cho khách hàng đặt sớm nên không loại trừ khả năng giá xe Kia Seltos sẽ tăng  trong thời gian tới.

Chỉ sau đúng 10 ngày kể từ khi ra mắt, Kia Seltos 2020 đã đem về cho Thaco hơn 2.000 đơn đặt hàng và trong tháng 9/2020 vừa qua, doanh nghiệp Việt liên tục thông báo ngừng nhận cọc các phiên bản của mẫu SUV cỡ B này do nhà máy lắp ráp quá tải, không đảm bảo được đúng tiến độ giao xe cho khách hàng.

Hiện tại, khách hàng vẫn có thể đặt cọc Kia Seltos nhưng thời gian nhận xe sẽ phải lùi sang năm 2021, đồng nghĩa với việc lỡ mất ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô nội địa trong năm nay.

Đây có thể coi là mẫu xe bán chạy nhất ngay khi vừa ra mắt của Kia Việt Nam. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng Seltos đã nhận được sự quan tâm của người dùng Việt Nam nhờ giá bán hấp dẫn, thiết kế thời trang cũng như nhiều tiện nghi thu hút.