"Đối thủ" của Honda ADV160 trình làng với giá chỉ 43 triệu đồng

Hero MotoCorp là nhà sản xuất khá nổi tiếng tại Ấn Độ, hãng luôn hoạt động tích cực để đem tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn. Mới đây, hãng xe này tiếp tục đưa tới thị trường mẫu xe mang tên Xoom 160 ADV. 

Về cơ bản, đây là một trong những mẫu ADV cỡ nhỏ đầu tiên mà Hero MotoCorp đưa tới thị trường. Sản phẩm sở hữu thiết kế đặc trưng với kính chắn gió cao của dòng xe ga đa dụng. Cặp đèn pha kép trước tạo hình chữ V tại mặt nạ sử dụng công nghệ LED hiện đại, trong khi đèn báo rẽ vẫn dùng bóng sợi đốt thông thường. 

Xoom 160 ADV được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy bao gồm cả hành trình. Xe ga này cũng sử dụng chìa khóa thông minh smartkey đem tới các trải nghiệm sử dụng hiện đại và nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Xe sử dụng cặp vành đúc 14 inch đi kèm với cặp lốp không săm kích thước 120/70-14 đem tới sự ổn định trong vận hành. Ngoài ra, xe cũng sở hữu giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo đôi. Phanh đĩa cũng được tích hợp cho cả bánh trước và sau, tuy nhiên ABS được tích hợp thêm cho bánh trước đem tới việc dừng xe an toàn cho người điều khiển. 

Hero Xoom 160 ADV được tích hợp khối động cơ xy lanh đơn dung tích 160cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 14 bhp đem tới sức mạnh linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố, hoặc cho các chuyến đi chơi ngoại ô ở khoảng cách gần khá thuận tiện. 

Giá bán chính hãng của Xoom 160 ADV tại thị trường Ấn Độ là 147.000 rupee - khoảng 43,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.