Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador Roadster đang xuất hiện trên dải đất hình chữ S.
Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới - Ảnh 1.

Mới đây, một người chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại Hà Nội đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng cùng dòng trạng thái: "Anh em hoa lan Bình Phước chơi dữ quá. Sắp tới hàng khủng xuất hiện liên tục tại Bình Phước nhé. Trước mắt là Lamborghini Aventador Roadster."

Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới - Ảnh 2.

Như vậy, "siêu bò" đã được một doanh nhân kinh doanh hoa lan đột biến tại Bình Phước tậu về.

Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới - Ảnh 3.

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador Roadster đang xuất hiện trên dải đất hình chữ S, và là một trong hai chiếc sở hữu màu trắng tại Việt Nam, trong khi hai chiếc còn lại lần lượt là trắng ngà và đỏ.

Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới - Ảnh 4.

Màu sơn ngoại thất khiến nhiều người lầm tưởng đến chiếc Aventador Roadster từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tuy nhiên, chiếc từng của doanh nhân phố núi có ngoại thất hai tông màu trắng - đen, trong khi chiếc đề cập trong bài có nội thất toàn bộ là màu đen.

Doanh nhân Bình Phước tậu Lamborghini Aventador Roadster, nhưng Bình Phước sẽ còn chơi lớn hơn với loạt hàng khủng sắp tới - Ảnh 5.

Về động cơ, Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp cũng đã đủ để khiến chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

Ảnh: FBNV