Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới

Phiên bản kỷ niệm đặc biệt này sở hữu phối màu sơn đặc biệt đi kèm với các trang bị hiện đại.

Peugeot tại Nhật Bản mới đây đã trình làng mẫu tay ga Django 125 phiên bản Final Edition để kỷ niệm 125 năm thương hiệu Pháp này giới thiệu chiếc xe đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show năm 1898. Và đây cũng là phiên bản cuối cùng bán tại thị trường Nhật trước khi dòng xe này sẽ ngưng sản xuất vào năm tới. 

Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới - 1

Phiên bản Peugeot Django 125 ABS Final Edition giới hạn với 25 chiếc và chỉ bán tại thị trường Nhật Bản được đặc trưng bởi tông màu màu trắng, xanh, đỏ kèm theo đó là kính chắn gió trong suốt hoàn toàn mới cho phiên bản đặc biệt này. Ngoài ra, Django 125 ABS Final Edition cũng đi kèm tem logo "Legend" được đặt trên dàn nhựa hông xe. 

Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới - 2

Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới - 3

Django 125 ABS Final Edition cũng đi kèm yên xe màu đỏ bằng da được thêu bằng chỉ tạo hình quả trám trên bề mặt và viền bằng đường màu trắng. Ngoài màu sơn trên dàn nhựa thì vành xe của phiên bản đặc biệt này cũng được sơn trắng nổi bật. 

Ngoài các thay đổi ở màu sắc và kính chắn gió, các trang bị khác trên Django 125 ABS Final Edition không thay đổi so với bản gốc. Xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD, chìa khóa cơ truyền thống. Xe ga này cũng có hốc chứa đồ tiện dụng ở đầu xe và cốp chứa đồ khá rộng rãi dưới yên xe. 

Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới - 4

Django 125 ABS Final Edition trình làng, giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới - 5

Về sức mạnh, Django 125 ABS Final Edition vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, loại SOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 10,6 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,3Nm tại 6500 vòng/phút. Xe cũng vẫn sử dụng giảm xóc trước ống lồng phía sau giảm xóc lò xo. Kèm theo đó là hệ thống phanh đĩa với ABS an toàn cho vận hành. 

Giá bán của Django 125 ABS Final Edition tại thị trường Nhật Bản là 495.000 yên - khoảng 87,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.