Detailing Car – dịch vụ làm đẹp xe hơi đầy tiềm năng tại Việt Nam

Là một xu hướng du nhập từ nước ngoài và mới nổi tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên dịch vụ detailing ô tô hiện vẫn còn là khái niệm khá mới mẻ. Cùng tham khảo những chia sẻ bên dưới để có cái nhìn rõ hơn về loại hình làm đẹp xe hơi này cũng như đâu là nơi uy tín mà bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ detailing ô tô.

Detailing ô tô – xu hướng làm đẹp xe hơi đáng để trải nghiệm

Khác với rửa xe thông thường được coi là mô hình chăm sóc xe truyền thống, dịch vụ detailing ô tô sẽ mang đến cho chiếc “xế yêu” của bạn một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ. Từ việc chăm sóc từng chi tiết theo chuẩn quốc tế, ô tô còn được làm mới nội ngoại thất, vệ sinh khoang máy kỹ lưỡng với các bước rửa, dọn dẹp, đánh bóng, loại bỏ vết ố…và tất cả đều được làm qua thiết bị hiện đại chuyên dụng.

Detailing Car – dịch vụ làm đẹp xe hơi đầy tiềm năng tại Việt Nam - 1

Sau các bước chăm sóc đặt biệt bạn sẽ thấy rõ được tình trạng của chiếc xe có thẩm mỹ như mới. Ngoài ra với detailing car xe hơi cũng có thể được nâng cấp tăng tuổi thọ, khả năng giữ được nước sơn bền bỉ cùng nhiều chi tiết trong xe hoàn toàn có thể thay mới theo cách riêng của chủ nhân.

Ngoài ra một điểm đặc biệt hơn trong dịch vụ làm đẹp xe hơi này còn là về mức độ chuyên nghiệp và sự tỉ mỉ cao. Mọi trung tâm detailing ô tô đều sở hữu đội ngũ chuyên viên qua đào tạo bài bản, có óc sáng tạo và tính cẩn thận cao cùng nền tảng vững chắc. Vì thế mọi dịch vụ làm đẹp xe hơi theo kiểu detailing sẽ luôn chú trọng về độ chuẩn, vệ sinh và kỹ thuật cao.

Auto Saigon địa chỉ cung cấp dịch vụ detailing ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Đến với Auto Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ detailing ô tô cao cấp và đầy đủ các khâu chăm sóc xe chất lượng tại Việt Nam. Là một đơn vị hàng đầu trong thị trường làm đẹp xe hơi được nhiều người tin tưởng, Auto Sài Gòn còn là nhà phân phối độc quyền của 3M và các sản phẩm chăm sóc xe cao cấp.

Detailing Car – dịch vụ làm đẹp xe hơi đầy tiềm năng tại Việt Nam - 2

Tiếp cận thời đại 4.0, mong muốn mang đến sự tiện ích nhanh chóng cho khách hàng, Auto Sài Gòn sở hữu một cửa hàng lớn trên website chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm xe hơi, phụ kiện ô tô chính hãng, độc quyền và giao hàng trên toàn quốc.

Nếu bạn muốn bảo vệ lớp sơn của xế cưng cũng như làm tăng độ sáng thì Auto Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng. Là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm phủ ceramic bảo vệ sơn của 3M, một lớp bảo vệ tối ưu cho màu xe của bạn, tăng độ sáng bóng và đảm bảo được độ bền cho sơn xe trong nhiều năm. Với lớp phủ sứ ceramic, chiếc ô tô của bạn sẽ rất dễ dàng trong việc làm sạch các vết ố, vết bẩn, bùn hoặc phân chim cùng chế độ bảo hành lên tới 5 năm.

Detailing Car – dịch vụ làm đẹp xe hơi đầy tiềm năng tại Việt Nam - 3

Đến với dịch vụ của Auto Sài Gòn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ detailing ô tô và xe máy. Dù khách hàng có lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào từ rửa xe, vệ sinh động cơ, làm mới nội thất, đánh bóng sơn, vệ sinh nội thất bằng da hoặc thay màu xe mới Auto Sài Gòn luôn cam kết phục vụ tận tình. Sản phẩm và dụng cụ detailing đều là hàng chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng nhập khẩu từ các nước tiên tiến với mức chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý.

Detailing Car – dịch vụ làm đẹp xe hơi đầy tiềm năng tại Việt Nam - 4

Đội ngũ chuyên gia tại Auto Sài Gòn đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn và qua đào tạo, có đầy đủ chứng chỉ. Chính vì thế đây được coi là một điểm nòng cốt tạo nên sự khác biệt giữa Auto Sài Gòn với các trung tâm theo mô hình truyền thống.

Bên cạnh đó, Auto Sài Gòn cũng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Rõ ràng về chính sách bảo hành, hỗ trợ tư vấn định kỳ để khách hàng có thói quen chăm sóc xe thường xuyên hơn. Việc rõ ràng trong chính sách còn giúp tránh khỏi các mâu thuẫn giữa hai bên.

Nếu bạn đang muốn đưa chiếc xe yêu của mình đi làm đẹp thì đừng bỏ qua dịch vụ detailing ô tô tại Auto Sài Gòn. Tham khảo trực tiếp qua website https://autosaigon.pro/ hoặc gọi đến hotline 0862 316 338 để được tư vấn.

Nguồn: http://danviet.vn/detailing-car-dich-vu-lam-dep-xe-hoi-day-tiem-nang-tai-viet-nam-50202019109501...