Suzuki NEX Cross Over - xe ga độc đáo sắp được trình làng

Hướng tới mục đích đa dụng, thiết kế của NEX Cross Over có nhiều điểm đặc biệt so với các mẫu tay ga hiện có trên thị trường.

Mới đây, Suzuki tại Philippines đã đăng tải poster giới thiệu sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới của hãng vào ngày 24/10 tới, và từ các hình ảnh đăng tải, giới chuyên xe cho rằng đây là một phiên bản crossover (đa dụng) của Suzuki NEX.

Suzuki NEX Cross Over - xe ga độc đáo sắp được trình làng - 1

Trên thực tế, Suzuki NEX không phải là dòng xe lạ vì nó được bán khá phổ biến tại thị trường châu Âu và các nước Đông Nam Á như Indonesia hay Philippines. Suzuki NEX có khá nhiều trang bị tương đồng với mẫu xe Suzuki Address hiện đang được bán tại Việt Nam. 

Suzuki NEX Cross Over - xe ga độc đáo sắp được trình làng - 2

Đây là lần đầu tiên mà Suzuki đưa tới thiết kế đa dụng cho mẫu tay ga Suzuki NEX và nó có khá nhiều những cải tiến về thiết kế để đáp ứng tốt mục đích sử dụng chính của mình. Cụ thể, hệ thống khung sườn, đặc biệt là gầm xe được nâng cao đáng kể so với các phiên bản NEX tiêu chuẩn khác. Bên cạnh đó, giảm xóc trước cũng có hành trình dài hơn giúp tăng hấp thụ xung động cho các quãng offroad, và dĩ nhiên bộ lốp bán địa hình là sự trang bị đáng kể để giúp xe có thể hoạt động tốt trên cả đường phố và các địa hình hiểm trở khó khăn khác. 

Phần đầu xe được cải tiến đáng kể với việc bỏ bớt các chi tiết rườm rà, mang tới sự linh hoạt khi bẻ góc. Đặc biệt là cụm đồng hồ được thiết kế thực sự tối giản, mang tới sự độc đáo cho sản phẩm

Suzuki NEX Cross Over - xe ga độc đáo sắp được trình làng - 3

Hiện các thông tin mới chỉ dừng lại ở đây, và chưa rõ mức giá dự kiến cho sản phẩm là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ rẻ tương tự các dòng xe ga khác của hãng. 

Nguồn: http://danviet.vn/suzuki-nex-cross-over-xe-ga-doc-dao-sap-duoc-trinh-lang-50202019109593360.htm