Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất

Không chỉ có ở Việt Nam những chiếc Honda Dream zin hoặc được phục chế từ nguyên bản cũng rất được dân chơi ở xứ vạn đảo ưa chuộng.

Honda Dream ở Việt Nam có nhiều dòng khác nhau, có Dream Thái, có Dream Lùn. Chính Dream Lùn theo cách gọi dân gian ở Việt Nam lại là dòng Honda Astrea Grand vốn được phân phối ở Indonesia.

Mẫu xe Astrea Grand có mặt tại xứ vạn đảo này lần đầu tiên vào năm 1991. Dân chơi xe cũ ở Indonesia cũng rất chuộng loại Astrea Grand. Nhiều mẫu xe cũ đã được các cửa hàng chỉnh sửa, tuốt lại mang một vẻ bề ngoài mới rất bắt mắt.

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 3

Trong số các mẫu xe Astrea Grand được “hồi sinh” ở thị trường Indonesia thì mẫu xe ăn khách nhất không phải có dạng tem lửa hay tem hồng như ở Việt Nam. Trong thị trường xe phục chế hiện nay thì Astrea Grand Bulus (tem xanh) mới là mẫu xe hút khách nhất đối với dân chơi xe Indonesia.

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 4

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 5

Honda Astrea Grand với lợi thế có thiết kế bên ngoài vượt thời gian, lại mang động cơ hết sức bền bỉ. Đó là khối động cơ C100, dung tích 97,1cc, kết hợp với hộp số 4 cấp. Khối động cơ này có khả năng tăng tốc với vận tốc 55 km/h và rất tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu thụ có 60 km/l.

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 6

Theo dân chơi xe ở Indonesia thì Astrea Grand Bulus có thiết kế phía sau tương tự như hình một con rùa hoặc ba ba và đôi khi cũng được ví với hình con khỉ.

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 7

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 8

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 9

Trong cộng đồng chơi xe cổ điển thì Honda Astrea Grand Bulus được yêu thích. Mẫu xe này được xem như là biểu tượng của tình yêu đối với các mẫu xe số Astrea C-Series có phong cách năng động.

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 10

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 11

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 12

Đây mới là mẫu Honda Dream dân chơi xứ vạn đảo sùng mộ nhất - 13

Nguồn: http://danviet.vn/day-moi-la-mau-honda-dream-dan-choi-xu-van-dao-sung-mo-nhat-50202127415934920....