Đây là đội giành giải thưởng nhiều nhất tại cuộc thi âm thanh EMMA 2022

Cuộc thi âm thanh xe hơi EMMA 2022 xác định một giành nhiều giải nhất chính là Autobis đến từ TP.HCM.

Đội thi AutoBis tham gia thi đấu âm thanh xe hơi EMMA 2022 với 9 xe và xuất sắc giành được 10 giải thưởng trong đó có tới 6 giải vô địch, thành công nhất giải đấu. Cuộc thi do diễn đàn Otosaigon tổ chức với sự tham gia góp mặt của nhiều đơn vị gara, các đơn vị nội, ngoại thất hàng đầu đến từ các khu vực trong cả nước đã tạo nên một bầu lễ hội không khí sôi nổi, náo nhiệt được các anh em giới xe hưởng ứng.

Ngoài ra, còn được tài trợ bởi các nhãn hiệu hàng đầu như Focal, Helix....góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu lần này. EMMA Việt Nam 2022 quy tụ nhiều đội thi với hàng chục mẫu xe tranh tài. Trong đó có sự xuất hiện của đội thi AutoBis khi có tới 9 mẫu xe tham gia. Đặc biệt hơn, AutoBis xuất sắc giành tới 10 giải thưởng khác nhau trong đó đáng chú ý là 6 chức vô địch thuyết phục.

Đây là đội giành giải thưởng nhiều nhất tại cuộc thi âm thanh EMMA 2022 - 1

ESQL 4-sub: Hạng 3 với Honda CRV / ESQL Limited 2-sub: Hạng 1 với Honda Civic và Hạng 2 với Honda Jazz / MM 5.1: Hạng 1 với Mazda CX5 ( xe đại lý ) / SQ M-Limited: Hạng 1 với Toyota Camry / SQ M-Unlimited: Hạng 2 Với Ford Ranger Raptor / SQ X-Limited: Hạng 1 với Toyota Camry / SQ X-Unlimited: Hạng 1 với Mazda CX8 / Tuning Custom Unlimited: Hạng 1 với Honda Civic và Hạng 2 với Ford Ranger Raptor

Đây là đội giành giải thưởng nhiều nhất tại cuộc thi âm thanh EMMA 2022 - 3

Đây là đội giành giải thưởng nhiều nhất tại cuộc thi âm thanh EMMA 2022 - 4

Đại diện AutoBis, anh Khoa Vũ chia sẻ: "Chúng tôi không chiến thắng, chúng tôi chỉ thành công. Ngoài ra, thành công lớn nhất là đào tạo được một trọng tài chuẩn quốc tế là anh Đoàn Minh Châu sau khi hoàn thành khóa học tại châu Âu. Tất nhiên để đảm bảo tính công bằng, anh Châu chỉ thực hiện công tác trọng tài ở những hạng mục AutoBis không tham gia thi đấu".

Đây là đội giành giải thưởng nhiều nhất tại cuộc thi âm thanh EMMA 2022 - 5

AutoBis là cái tên nổi tiếng trong làng âm thanh xe hơi tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm. Đây cũng là đại lý phân phối độc quyền nhiều nhãn hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng thế giới tại thị trường trong nước. Bao gồm: Focal, Quartorigo, Accuton, DrArtex, Vibrofiltr, Stinger, Tchernov, A+...