Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng

Santa Fe là dòng xe “đắt khách” nhất của Hyundai tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp, thể thao nhưng không kém phần sang trọng.

Phiên bản tiêu chuẩn giá rẻ nhất của Hyundai Santa Fe đang bán tại Việt Nam là 2.4L máy xăng. Cùng đánh giá nhanh mẫu xe này qua các yếu tố cơ bản:

Ngoại thất

Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng là một chiếc SUV tầm trung với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4770 x 1890 x 1680mm, trục cơ sở 2765mm, khoảng sáng gầm tương đối thấp chỉ 185mm

Đầu xe khá bắt mắt với lưới tản nhiệt mạ chrome hoặc sơn bạc. Hệ thống chiếu sáng của xe gồm 4 projector công nghệ LED, bên trên là đèn định vị ban ngày dạng LED.

Thân xe với các đường gân dập nổi mạnh mẽ, tay nắm cửa cũng được mạ chrome tạo cảm giác sang trọng. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, cùng kích cỡ lazang 18 inch.

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng - 3

Đuôi xe và đèn phanh được trang bị đèn LED, cần gạt nước dài giúp diện tích gạt nước rộng hơn khi di chuyển trong mưa cùng hệ thống mở cốp thông minh.

Nội thất

Khoang cabin Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng tiêu chuẩn sở hữu ghế ngồi được bọc da cao cấp màu đen, ghế lái chỉnh điện. Hàng ghế giữa có thể trượt gập với tỉ lệ 60:40, hàng ghế cuối được mở rộng, có thể gập thẳng xuống để tăng thêm thể tích chứa đồ.

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng - 4

Vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu với nhiều phím chức năng như chế độ rảnh tay, ga tự động… Màn hình hiển thị tuy chỉ là màn Analog 3.5 inch nhưng vẫn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Xe còn được trang bị Touch Screen 8 inch, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa, Arkamys DAC,...

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng còn được trang bị hệ thống dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Vận hành

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng - 5

Động cơ xăng 2.4L Theta trên Hyundai Santa Fe tiêu chuẩn phun xăng trực tiếp với công suất 188 mã lực tại 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 241 Nm tại 4000 vòng/phút với hộp số tự động 6 cấp. Hỗ trợ tùy chọn 4 chế độ lái phù hợp với điều kiện đường đi gồm: comfort, eco, sport, smart.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống Cruise control cùng bình nhiên liệu 71L và hệ thống treo trước MarPherson, treo sau liên kết đa điểm.

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng - 6

Trang bị an toàn

Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng tiêu chuẩn được một loạt công nghệ đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trên xe như: phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, kiểm soát sức kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, 6 túi khí,...

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng, giá 995 triệu đồng - 7

Kết luận

Mẫu SUV Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng tiêu chuẩn là một chiếc xe thương hiệu Hàn Quốc được phân phối và lắp ráp bởi TC Motor, bán ra thị trường Việt Nam với giá niêm yết 995 triệu đồng. Với các ưu điểm như thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, tiện nghi, vận hành êm ái và hệ thống trang bị an toàn hiện đại bậc nhất phân khúc. Rất đáng để khách hàng “xuống tiền” sở hữu.

Nguồn: http://danviet.vn/danh-gia-nhanh-hyundai-santa-fe-24l-may-xang-gia-995-trieu-dong-50202122495831...