Đăng video mới, Minh Nhựa chia sẻ lý do chọn Ducati Panigale V4 R dù thích và hợp với Panigale V2 hơn

Hiện tại, vẫn chưa rõ mẫu Ducati Panigale V4 phiên bản đặc biệt của Minh Nhựa được trang bị những gì.

Mới đây, Minh Nhựa đã đăng tải video mới nhất trên trang Youtube của mình. Cụ thể trong lần tới thăm showroom Ducati TP.HCM, doanh nhân họ Phạm có cơ hội được review 2 mẫu xe là Panigale V2 và Panigale V4.

Đăng video mới, Minh Nhựa chia sẻ lý do chọn Ducati Panigale V4 R dù thích và hợp với Panigale V2 hơn - Ảnh 1.

Trước đó, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bày tỏ mong muốn sở hữu chiếc Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary trên trang cá nhân. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, chiếc xe được Minh Nhựa đặt về lại là phiên bản đặc biệt của dòng Panigale V4 và có giá lăn bánh hơn 6 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đăng video mới, Minh Nhựa chia sẻ lý do chọn Ducati Panigale V4 R dù thích và hợp với Panigale V2 hơn - Ảnh 2.

Có thể thấy Minh Nhựa phải kiễng khá cao để có thể chống chân chiếc Ducati Panigale V4.

Trong video, Minh Nhựa đã ngồi thử và soi xét kỹ 2 chiếc Panigale V4 và Panigale V2 trưng bày trong showroom Ducati TP.HCM. Đầu tiên với chiếc Panigale V4, Minh Nhựa tỏ ra hơi khó kiểm soát bởi thiết kế nắp bình xăng lớn và phải nhờ nhân viên tư vấn đứng cạnh hỗ trợ.

Đáng tiếc, do nguyên tắc của showroom nên người xem không được chứng kiến cảnh Minh Nhựa cầm lái thử 2 mẫu xe này.

Còn với chiếc xe nhỏ hơn như Ducati Panigale V2, Minh Nhựa lại dễ dàng chống chân và anh cũng cho hay mẫu sportbike này phù hợp để mình cầm lái hơn nếu so với đàn anh V4. Thế nhưng, đại gia ngành nhựa lại có chia sẻ nếu như "thuần hóa" một chiếc phân khối lớn quá dễ dàng sẽ làm mình nhanh chán và có xu hướng nâng cấp lên phiên bản mạnh hơn trong thời gian ngắn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mẫu Ducati Panigale V4 phiên bản đặc biệt của Minh Nhựa được trang bị những gì. Với mức giá cao ngất ngưởng, nhiều khả năng phiên bản doanh nhân họ Phạm đặt về sẽ là Panigale V4 R hoặc Superleggera V4 - 2 phiên bản đặc biệt của dòng Panigale V4. Cả 2 phiên bản này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó.

Đăng video mới, Minh Nhựa chia sẻ lý do chọn Ducati Panigale V4 R dù thích và hợp với Panigale V2 hơn - Ảnh 5.

Cả Panigale V4 R và Superleggera V4 đều là những "quái vật" trên đường đua. Về kiểu dáng, Superleggera V4 đem tới cái nhìn hầm hố hơn V4 R nhờ bộ cánh gió 2 tầng đặc biệt. Trong khi đó, kiểu dáng của V4 R đã được chia sẻ trên những mẫu V4 đời mới. Cả 2 mẫu xe đều sở hữu dàn trang bị xịn sò đến từ Ohlins, Brembo...

Cung cấp sức mạnh cho V4 R và Superlegera V4 là động cơ Desmosedici Stradale R V4, dung tích 998 cc, sản sinh công suất 224 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Khi trang bị thêm gói racing, động cơ này sản sinh công suất lên đến 234 mã lực.

Đăng video mới, Minh Nhựa chia sẻ lý do chọn Ducati Panigale V4 R dù thích và hợp với Panigale V2 hơn - Ảnh 7.

Minh Nhựa từng có lần bầy tỏ sự ưa thích của mình với mẫu "xe đua" sắp sở hữu bằng cách tậu bộ lego Ducati Panigale V4 R.