Đại lý báo giá Hyundai Stargazer X từ 489 triệu rẻ nhất phân khúc, hé lộ nhiều trang bị hiện đại đấu Xpander

Hyundai Stargazer X sẽ là bản thay thế Stargazer với những trang bị hiện đại hơn nhưng lại có giá dự kiến thấp hơn trước đây.
Đại lý báo giá Hyundai Stargazer X từ 489 triệu rẻ nhất phân khúc, hé lộ nhiều trang bị hiện đại đấu Xpander - Ảnh 1.

Đại lý báo giá 3 phiên bản Stargazer X

Nhiều đại lý đã nhận đặt cọc và tới nay thông báo luôn giá của 3 phiên bản Hyundai Stargazer X sắp bán tháng 4 này. Theo đó, mẫu MPV này có 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng giá khởi điểm từ 489 triệu đồng. Người bán cho biết đây gần như chắc chắn là giá niêm yết của xe khi ra mắt. Phía Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin.

Phiên bảnGiá đại lý báo
Stargazer X Tiêu chuẩn489 triệu
Stargazer X Đặc biệt559 triệu
Stargazer X Cao cấp599 triệu

Theo thông tin từ người bán, Stargazer X sẽ có 2 màu đặc biệt hơn so với Stargazer trước đây là trắng mờ và vàng. Với hai màu sơn này, khách mua xe sẽ phải trả thêm 3 triệu đồng.

Đại lý báo giá Hyundai Stargazer X từ 489 triệu rẻ nhất phân khúc, hé lộ nhiều trang bị hiện đại đấu Xpander - Ảnh 3.

Hyundai Stargazer X sắp được bán tại Việt Nam.

Ngoài ra, tư vấn bán hàng còn cho biết Stargazer X sắp bán tại Việt Nam sẽ là xe nhập khẩu. Trước đây, mẫu MPV Stargazer từng nằm trong kế hoạch nội địa hoá cùng với Creta. Khi đó, cả Stargazer và Creta đều được nhập từ Indonesia.

Nếu đúng có giá bán như trên, Hyundai Stargazer X sẽ là MPV có giá niêm yết thấp nhất phân khúc. Suzuki Ertiga hiện được khuyến mãi còn hơn 420 triệu đồng nhưng giá niêm yết vẫn là 538 triệu đồng. Giá niêm yết của Mitsubishi Xpander là từ 560 triệu đồng.

Đại lý hé lộ một vài điểm nâng cấp trên Stargazer X

Stargazer X giống như một bản "crossover hoá" từ Stargazer. So sánh như vậy cũng giống các cặp MPV XL7 và Ertiga, Veloz và Avanza. Tuy nhiên, thiết kế Stargazer X gần giống hệt so với Stargazer.

So với Stargazer, mẫu Stargazer X có những ốp đen ở viền hốc bánh xe, lưới tản nhiệt mở rộng hơn, bộ cản cũng được tinh chỉnh lại, trên nóc được bổ sung giá chở đồ, nắp ca-pô dập gân nổi cùng bộ mâm 17 inch thay cho loại 16 inch. Khoảng sáng gầm Stargazer X cũng cao hơn 15 mm, lên mức 200 mm. Cụm đèn chiếu sáng chính và đèn hậu LED vẫn mang thiết kế quen thuộc từ Stargazer.

img
img

Bên trong Stargazer X vẫn là những chi tiết thiết kế quen thuộc từ Stargazer. Mẫu này nay được tinh chỉnh lại cụm màn hình và đồng hồ trông tinh tế hơn. Một thay đổi đắt giá trên Stargazer X so với Stargazer là phanh đỗ điện tử với tính năng tự động giữ. Tại Indonesia, bản cao cấp nhất có cả hệ thống âm thanh Bose.

img
img

Động cơ Stargazer X có thể sẽ không thay đổi so với Stargazer, vẫn là máy 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số CVT. Tuy nhiên, tư vấn bán hàng cho biết xe được nâng cấp lên 4 phanh đĩa cho 4 bánh thay vì chỉ có 2 phanh đĩa trước. Đối thủ Xpander hiện chỉ có 2 phanh đĩa.

Đại lý báo giá Hyundai Stargazer X từ 489 triệu rẻ nhất phân khúc, hé lộ nhiều trang bị hiện đại đấu Xpander - Ảnh 6.

Trên Stargazer X hứa hẹn vẫn sẽ có gói an toàn SmartSense với một số tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phòng tránh tai nạn phía trước. Cảm biến, camera lùi và 6 túi có thể cũng sẽ là điểm giống trên Stargazer.

(Ảnh minh hoạ Hyundai Stargazer X tại Philippines)