Công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe điện VinFast

Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã hé lộ bảng giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ô tô điện bao gồm VinFast VF e34, VinFast VF 5 và VinFast VF 8 Eco.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng mới đây công bố thành lập Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility) với số vốn 3.000 tỷ đồng, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ôtô điện, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast.

Công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe điện VinFast - 1

GSM giới thiệu công ty có quy mô đầu tư tới 10.000 ôtô và 100.000 xe máy, hoạt động với 2 mảng chính: taxi điện và cho thuê ôtô - xe máy điện. Cụ thể, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô - xe máy điện để chở khách.

Công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe điện VinFast - 2

Theo đó, giá thuê xe VinFast VF e34 là 11 triệu đồng/tháng kèm giá thuê pin theo tháng là 3,16 triệu đồng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.265 đồng/km.

Công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe điện VinFast - 3

Giá thuê xe VinFast VF 5 là 9,5 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 2,7 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.082 đồng/km.

Mức giá thuê đối với xe VinFast VF 8 Eco là 20 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 4,64 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.850 đồng/km. Thời điểm này GSM chưa triển khai cho cá nhân thuê ô tô điện.

Công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe điện VinFast - 4

Theo thông tin từ GSM, tất cả mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và tính bằng VNĐ. Và ở thời điểm này, GSM chưa triển khai cho cá nhân thuê ô tô điện. GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội.