Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không và những lưu ý quan trọng

Rất nhiều người phân vân không biết có nên mua Chevrolet Cruze cũ không cũng như cần lưu ý những gì trước khi chọn mua. Nếu bạn đang có thắc mắc tương tự thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của Tuvangiaxe để không phải hối hận khi đưa ra quyết định.
Chia sẻ

1. Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không?

Với những người tài chính eo hẹp thì mua xe cũ là giải pháp tối ưu. Lúc này, một số người băn khoăn không biết liệu có nên mua Chevrolet Cruze cũ không.

Chevrolet - Thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Chevrolet là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, mẫu sedan Chevrolet Cruze được người dùng đánh giá cao ở thiết kế, trang bị lẫn khả năng vận hành. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt thị trường, mẫu xe này đã tạo được sức hút và dấu ấn lớn. Trong ba năm từ 2011 đến 2014, có đến 3 triệu chiếc xe được bán ra - một con số cực kỳ ấn tượng.

Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không và những lưu ý quan trọng - 1

Chevrolet Cruze là mẫu sedan chất lượng đến từ thương hiệu danh tiếng của Mỹ

Động cơ cải tiến, ổn định và bền bỉ

Để đưa ra quyết định có nên mua xe Chevrolet Cruze cũ không thì bạn cần lưu ý đến khả năng vận hành, mà động cơ là yếu tố quyết định. Và như đã nói, rất nhiều người dùng đánh giá cao khả năng vận hành ổn định và bền bỉ của Chevrolet Cruze.

Có được điều này là nhờ trang bị khối động cơ cải tiến trên mọi phiên bản. Cụ thể, phiên bản Diesel sử dụng động cơ tăng áp 4 xi lanh và bình chứa 2.0 lít. Còn động cơ 4 xi lanh và bình chứa 1.8 lít thì được trang bị cho các phiên bản còn lại. Và dù là động cơ gì, ở phiên bản nào thì đều đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người dùng.

Khoang nội thất có ưu thế rộng rãi

Với những người mua ô tô để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình thì Chevrolet Cruze cũ là một gợi ý. Bởi không chỉ thiết kế và bố trí 5 chỗ ngồi khoa học, hợp lý, chiếc xe còn có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái. Trong đó, không thể bỏ qua khoang chứa đồ có thể tích tới 450 lít, có thể lưu trữ được rất nhiều đồ dùng của gia đình trong mỗi lần mua sắm hoặc đi chơi xa.

Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không và những lưu ý quan trọng - 2

Chevrolet Cruze sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái với cách bố trí ghế ngồi khoa học, hợp lý

Tính năng an toàn vượt trội

Với hàng loạt tính năng an toàn được trang bị trên xe, bạn sẽ không còn phân vân có nên mua Chevrolet Cruze cũ không. Có thể kể đến những tính năng nổi bật sau:

- Hệ thống kiểm soát ổn định.

- Hệ thống chống bó cứng phanh.

- Cảnh báo va chạm tự động.

- Remote đóng mở cửa từ xa,

- Chức năng chống trộm.

Những tính năng hiện đại và thông minh này sẽ giúp cả gia đình sẽ luôn có những chuyến đi an toàn, vui vẻ. Đồng thời, mang đến sự tiện lợi và hài lòng cho người dùng.

Giá phải chăng, hợp lý

Đương nhiên, giá xe ô tô cũ sẽ rẻ hơn xe mới. Với Chevrolet Cruze cũ, chỉ từ 380 - 560 triệu đồng, tùy phiên bản và tình trạng xe là bạn đã có thể sở hữu. Mức giá này vô cùng phải chăng, hợp lý, đặc biệt là khi so sánh với những mẫu sedan cùng phân khúc hạng C.

>> Tham khảo Giá xe 5 chỗ

Như vậy, với tất cả ưu thế trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn do dự có nên mua Chevrolet Cruze cũ không. Câu trả lời là có, bởi chiếc xe thỏa mãn tất cả yêu cầu về thiết kế, sự thoải mái, tính an toàn cũng như khả năng vận hành. Đặc biệt là mức giá “mềm” so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không và những lưu ý quan trọng - 3

Giá xe Chevrolet Cruze cũ tùy thuộc đời, phiên bản, tình trạng, nhưng nhìn chung, được đánh giá là cạnh tranh, hợp lý

2. Kinh nghiệm mua xe Chevrolet Cruze cũ chất lượng

Biết được có nên mua Chevrolet Cruze cũ không, nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua được chiếc xe cũ chất lượng với giá tốt. Dưới đây là những lưu ý dành cho bạn.

Kiểm tra kỹ tình trạng xe

Dù là Chevrolet Cruze hay bất kỳ mẫu xe nào khác, khi chọn giải pháp mua lại xe cũ thì bạn phải kiểm tra kỹ tình trạng xe. Đặc biệt là xem xe đã từng đâm đụng, va chạm do tai nạn chưa. Cùng với đó, nội thất trong xe bị hao mòn ở mức độ nào, nếu quá cũ kỹ thì có thể bạn sẽ tốn một khoản phí sửa chữa, tân trang sau này.

Lưu ý đến động cơ và khả năng vận hành

Nếu không rành, bạn có thể nhờ thợ máy chuyên nghiệp kiểm tra giúp động cơ xe Chevrolet Cruze cũ. Ngoài ra, hãy yêu cầu được lái thử để xem khả năng vận hành của xe có vấn đề nào không. Nên nhớ, động cơ và khả năng vận hành là rất quan trọng đối với một chiếc ô tô cũ.

Có nên mua Chevrolet Cruze cũ không và những lưu ý quan trọng - 4

Hãy đề nghị được lái thử để kiểm tra các tính năng và khả năng vận hành của xe Chevrolet Cruze cũ

Không bỏ qua các loại giấy tờ cần thiết

Có rất nhiều loại giấy tờ bạn cần kiểm tra khi mua Chevrolet Cruze cũ, bao gồm giấy đăng ký xe, giấy đăng kiểm, sổ bảo hiểm,… Hãy dành thời gian xem kỹ các loại giấy tờ cần thiết này. Nếu xe không đủ giấy tờ, bạn không cần phải phân vân có nên mua Chevrolet Cruze cũ, mà chắc chắn là không nên mua. Vì xe không giấy tờ sẽ mang tới nhiều phiền phức cho bạn sau này.

Ngoài các lưu ý quan trọng trên, để biết chắc chắn có nên mua Chevrolet Cruze cũ không, bạn hãy dành nhiều thời gian để tìm kiếm, tham khảo thông tin bán hàng của nhiều người bán. Sau đó, tổng hợp, cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất. Có như vậy, bạn mới có thể mua được chiếc xe cũ chất lượng và ưng ý nhất.

Tuvangiaxe.com là website chuyên cung cấp thông tin xoay quanh thế giới ô tô như giá xe, đánh giá và tư vấn kinh nghiệm chọn mua xe hữu ích

Thông tin liên hệ:Website: https://tuvangiaxe.com/

Email: [email protected]

Nguồn: http://danviet.vn/co-nen-mua-chevrolet-cruze-cu-khong-va-nhung-luu-y-quan-trong-5020222821724106...