Chưa tới tháng ngâu, loạt xe máy nhận khuyến mại khủng, có xe giảm vài chục triệu đồng

Yamaha, Honda và loạt thương hiệu xe máy khác đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá, tặng quà, kích thích người tiêu dùng trước khi mùa mưa tới.

Tháng ngâu là tên gọi dân gian của tháng 7 Âm lịch, thời điểm mà thường có mưa kéo dài. Vào tháng này, không ít người cũng kiêng kị mua sắm, và vì thế mà các mặt hàng như xe máy cũng bị ảnh hưởng phần nào. Từ giờ đến tháng ngâu còn không nhiều thời gian, nhiều đại lý xe máy của các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha và một số thương hiệu khác đang áp dụng chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

Chưa tới tháng ngâu, loạt xe máy nhận khuyến mại khủng, có xe giảm vài chục triệu đồng - 1

Trong đó, từ ngày 1/7/2024 đến ngày 30/9/2024, nhiều HEAD Honda sẽ tặng những phần quà hấp dẫn như 01 voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng hoặc 02 mũ bảo hiểm 3/4 đầu Jet thể thao cho những ai mua Honda Wave Alpha, Blade, hoặc Wave RSX.

Ngay cả dòng xe ga ăn khách bậc nhất Honda Vision cũng được áp dụng loại khuyến mại. Ai mua mẫu xe ga này sẽ được tặng các loại quà: 01 voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng và 02 mũ bảo hiểm 3/4 đầu Jet thể thao. Hoặc người mua có thể chọn một trong hai phần quà như: 01 đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 3, hoặc 01 sạc pin dự phòng Samsung 20.000 mAh.

Những ai mua các mẫu xe ga như Honda LEAD, AirBlade, SH Mode, SH125/160i sẽ được tặng: 01 mũ bảo hiểm nửa đầu không kính, 01 thảm để chân cao su; 01 lọ dung dịch vệ sinh kim phun, buồng đốt; và 01 ốp khóa Smart Key. Với những xe yêu cầu bằng lái A2, các HEAD Honda sẽ hỗ trợ ngay 2 triệu đồng cho người mua.

Khuyến mại khủng nhất tập trung vào các dòng xe Honda Vario 160 và Winner X. Khách hàng chọn mua các mẫu xe này sẽ được tặng 01 điện thoại Samsung Galaxy A05s trị giá 3,59 triệu đồng. Đáng chú ý, ai mua xe côn tay Winner X sẽ được chiết khấu cực khủng từ 10-12 triệu đồng.

Chưa tới tháng ngâu, loạt xe máy nhận khuyến mại khủng, có xe giảm vài chục triệu đồng - 2

Trong khi đó, loạt xe máy Yamaha cũng nhận được khuyến mãi lớn. Điển hình như với dòng xe ga Yamaha Janus, Yamaha Town sẽ hỗ trợ ngay phí đăng ký xe 4 triệu đồng/1 xe khi mua. Khách hàng chọn mua các mẫu xe Yamaha Jupiter Finn, Sirius chế hòa khí và Sirius Fi thì sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 600 nghìn đồng.

Một số Yamaha Town còn tặng ngay voucher 1 triệu đồng và 1 mũ bảo hiểm chính hãng cho ai mua xe ga Yamaha Lexi 155 VVA. Không những vậy, nếu người mua lựa chọn dòng xe Yamaha Neo’s thì sẽ được tặng ngay 15 triệu đồng tiền mặt.

Chưa tới tháng ngâu, loạt xe máy nhận khuyến mại khủng, có xe giảm vài chục triệu đồng - 3

Ngoài Honda và Yamaha, nhiều dòng xe máy khác cũng đang được áp dụng các chương trình khuyến mãi cực sốc. Ví dụ, các dòng mô tô Kawasaki đang có giá bán thực tế giảm cực sốc so với giá niêm yết. Một đại lý phân phối xe Kawasaki ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Kawasaki Z650 ABS SE có giá ưu đãi chỉ 158 triệu đồng, thấp hơn 36 triệu đồng với giá niêm yết, hay Z1000 R Edition có giá ưu đãi chỉ 445 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới gần 70 triệu đồng.