CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng

Dòng mô tô cỡ nhỏ Xo Baboon sở hữu ngoại hình của một chiếc cafe racer nhưng các trang bị đều hết sức xịn xò.

CFMoto - thương hiệu xe nổi tiếng của Trung Quốc mới đây đã trình làng mẫu mô tô mini mang tên Xo Baboon. Đặc biệt với giá bán chỉ 9680 nhân dân tệ - khoảng 33 triệu đồng thì đây là lựa chọn khá thú vị dành cho những người thích những chiếc xe độc lạ. 

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 1

Mang ngôn ngữ của một chiếc cafe racer cổ điển của thập niên 90,  Xo Baboon phá cách với kích thước nhỏ gọn khi chỉ nặng 114kg, và chiều cao yên 790mm. Xe sở hữu cụm đèn pha hai bóng tròn khá ngộ nghĩnh, trong khi đèn xi nhan trước được đặt phía dưới trên dàn nhựa trước. Cùng với đèn chiếu hậu và đèn xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 2

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 3

CFMoto Xo Baboon sở hữu cụm đồng hồ analog truyền thống, và đi kèm với đó là chìa khóa cơ chứ không phải smartkey. Bình xăng vuông vức cùng yên xe thuôn dài được tạo hai tầng, phân chia chỗ ngồi cho người lái và hành khác. Ống pô của xe cũng được đặt giấu dưới yên xe một cách gọn gàng. 

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 4

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 5

Về sức mạnh, Xo Baboon được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500. Xe được truyền động bởi dây xíc, hộp số 5 cấp và có hỗ trợ của hệ thống ly hợp ướt giúp các thao tác chuyển số trên xe thú vị hơn. 

Các trang bị trên xe cũng khá đáng giá khi xe có hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau có hỗ trợ của hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược và giảm xóc sau liên kết giúp đưa tới khả năng hấp thụ xung động tốt. 

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 6

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 7

CFMoto Xo Baboon trình làng: Xe ruồi giá chỉ 33 triệu đồng - 8

Cùng với mức giá bán rẻ thì CFMoto Xo Baboon chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị dành cho người sử dụng cần một chiếc mô tô nhỏ gọn cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.