Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec

Hãng độ xe Novitec vừa có thêm gói nâng cấp cho mẫu siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica.

Cho dù là mẫu xe hàng đầu của dòng xe Baby-Lambo Huracan, Tecnica trong mắt của hãng độ Novitec vẫn chưa đủ hoàn mỹ. Ở phần cản trước, Novitec đã giữ nguyên thiết kế phần cản trước và được hãng thay thế nắp capo phía trước bằng một tấm mới độc đáo hơn.

Chi tiết này được bổ sung thêm các khe ở các cạnh bên ngoài dẫn không khí qua mui xe thông qua các ống dẫn khí tích hợp. Điều này giúp Huracan Tecnica trở nên ổn định hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 1

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 2

Novitec đã bổ sung các tấm ốp mới dọc hai bên thân xe, từ đây giúp hạ thấp chiều cao tổng thể của xe, đồng thời chi tiết này cũng được tích hợp các cửa hút gió giúp làm mát phanh sau. Hãng độ còn trang bị thêm cho xe hệ thống treo độ giúp giảm thêm chiều cao tổng thể của mẫu siêu xe Ý.

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 3

Xe cũng được nâng cấp một bộ lò xo thể thao giúp xe hạ thấp chiều cao thêm khoảng 35 mm. Novitec cung cấp hệ thống ống xả hiệu suất cao bằng thép không gỉ hoặc Inconel, với Inconel cũng có sẵn với lớp mạ vàng 999 để tăng thêm khả năng cách nhiệt. Hệ thống ống xả tích hợp ống xả lục giác Tecnica của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 4

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 5

Mẫu xe được trang bị mâm độ có kích thước 21 inch ở bánh sau và 20 inch ở bánh trước. Lốp sau cũng rộng hơn so với Tecnica sản xuất, giúp cải thiện khả năng xử lý của xe. Bộ mâm xe này được chính thương hiệu Vossen phát triển và người dùng xe hoàn toàn có thể lựa chọn các tùy chọn về màu sắc cho mâm xe.

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 6

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 7

Novitec không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về nội thất nhưng hãng độ cho biết, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng theo sở thích và thương hiệu này có thể đáp ứng với nhiều lựa chọn màu da bọc và Alcantara khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng để tùy chỉnh thêm cho chiếc xe của mình.

Tuy nhiên ở gói độ này, hãng độ đến từ Đức không can thiệp và nâng cấp hiệu năng của khối động cơ. Xe vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho công suất 630 mã lực. Xe vẫn được trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Lamborghini Huracan Tecnica siêu ngầu trong gói nâng cấp Novitec - 8

Hiện giá bán của gói nâng cấp này vẫn chưa được công bố. Nhưng nhiều khả năng trong thời gian tới, hãng độ Novitec sẽ tung ra thêm gói nâng cấp để tinh chỉnh và tăng công suất thêm cho mẫu siêu xe này.