CEO Tống Đông Khuê xuất hiện tại Sa Pa cùng siêu xe Mclaren 570S độc nhất Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vị doanh nhân này mang chiếc McLaren 570S ra miền Bắc.

Tống Đông Khuê đồng hành cùng siêu xe McLaren 570S trong chuyến đi tới Sa Pa trong dịp lễ 30/4-1/5. Xe được vận chuyển bằng xe chuyên chở từ TP.HCM ra Hà Nội để phục vụ nhu cầu đi lại của vị đại gia trẻ tuổi. Nhiều khả năng, Tống Đông Khuê sẽ cầm lái siêu xe này trở lại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên vị doanh nhân này mang chiếc McLaren 570S này ra miền Bắc. 

CEO Tống Đông Khuê xuất hiện tại Sa Pa cùng siêu xe Mclaren 570S độc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếc McLaren 570S từng gắn liền với tên tuổi doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Ngoại thất của xe được nâng cấp lên bodykit Vorsteiner VX với nhiều chi tiết mới làm từ sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ hơn. Phần cản trước được thiết kế lại với nhiều hốc gió và khe gió nhằm tối ưu khí động học cũng như lực ép cho xe. Trong khi đuôi xe được Vorsteiner thiết kế phần cản sau mới với sự bổ sung của khuếch tản gió cùng cánh gió cố định có kích thước "khủng". Nâng cấp cuối cùng là bộ mâm độ Forgiato 2.0 Turni-Ec đa chấu màu đen.

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp với hộp số SSG 7 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây, vận tốc tối đa 328 km/h. Ống xả mới hiệu FI.

Trong chuyến hành trình này, ngoài chiếc McLaren 570S, nhóm bạn của Tống Đông Khuê còn sử dụng một vài mẫu xe thể thao khác bao gồm Audi R8 V10 Plus, BMW i8, Porsche Panamera và Porsche Macan. 

Ảnh: Gia Phong