Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng

Mặc dù đã “quen mặt” với người dùng Việt nhưng những chiếc BMW 3-Series đời 2020 xuất hiện không nhiều trên thị trường xe cũ.

Trên thị trường xe cũ hiện tại, BMW 3-Series không còn xa lạ với người dùng Việt. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc xe đã được nâng cấp nhiều nhưng chỉ sử dụng trong thời gian ngắn lại là trường hợp hiếm gặp. Đơn cử như chiếc BMW dưới đây.

Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng - Ảnh 1.

Chiếc BMW 3-series được đề cập trong bài viết thuộc model 2020, phiên bản 320i Sport Line Plus. Dù đã "lên đồ" không ít nhưng tới nay, xe mới chỉ hoàn thành quãng đường 5.821 miles (tương đương khoảng 9.400km). Thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.709 x 1.827 x 1.442 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.851mm, có phần nhỉnh hơn so với đối thủ đồng hương Mercedes-Benz C-Class.

Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng - Ảnh 2.

Sau khi nâng cấp, ngoại hình chiếc BMW 320i 2020 trở nên thể thao, cứng cáp hơn với bodykit phiên bản M3. Cụm đèn pha full LED nguyên bản thay thế bằng hệ thống đèn laser, mâm xe Vorsteiner kích thước 20 inch đi kèm 4 lốp Michelin, phía đuôi là ống xả kép on/off. Ngoài ra, xe được độ thêm đuôi cá carbon, phuộc, heo dĩa trước/sau.

Mặc dù đã sở hữu khá nhiều “đồ chơi” nhưng vị chủ nhân vẫn thay đổi một số tiện nghi trong khoang nội thất. Cụ thể là màn hình NBT ID7 thế hệ mới và trang bị “ăn tiền” trên người anh em BMW X7 là cần số pha lê.

Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng - Ảnh 4.

Một số tiện nghi nổi bật trên BMW 320i Sport Line Plus 2020 như màn hình LCD 12,3 inch phía sau vô-lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số, ghế chỉnh điện có nhớ vị trí, kết nối Apple Carplay/Android Auto, đầu ra với hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa... Hàng ghế sau có cửa gió điều hòa riêng.

BMW 320i Sport Line Plus sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L TwinPower Turbo, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300Nm, kết hợp số tự động Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng - Ảnh 6.

Đảm bảo an toàn cho hành khách là công nghệ an toàn bao gồm hệ thống 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình tích hợp giới hạn tốc độ, hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera lùi, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ lùi xe, hệ thống phanh ADAPTIVE kết hợp nhả phanh thông minh... Ngoài ra, xe đã được lắp thêm camera 360 độ.

Bỏ tiền đủ mua Toyota Vios để độ BMW 3-Series nhưng không chạy, chủ xe bán lại chỉ sau 1 năm sử dụng - Ảnh 7.

Sau khi được nâng cấp với tổng chi phí khoảng 500 triệu đồng - ngang ngửa giá của một chiếc Toyota Vios, chiếc BMW 320i Sport Line Plus 2020 đang được rao bán từ 1,8 tỷ đồng, con số đủ để suy nghĩ tới một chiếc Mercedes-Benz C-Class hoàn toàn mới.

Ảnh: Lê Tuấn Nguyễn