Bán tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Vẫn dồn khuyến mại sau Tết, cao nhất 60 triệu đồng

Thay vì giảm giá xe, Mitsubishi lần này tặng quà là vàng, hỗ trợ trước bạ đi kèm gói phụ kiện cho xe.

Tháng 1/2021, ngay trước Tết Nguyên Đán, Kia và Mitsubishi là 2 thương hiệu có doanh số tăng trưởng mạnh nhất trên thị trường so với cùng kỳ năm 2020. Doanh số Mitsubishi tăng 120% (1.670 xe lên 3.674 xe) còn Kia tăng 127% (1.972 xe lên 4.486 xe).

Mặc dù bán tốt, hai thương hiệu này tiếp tục tung ra các chương trình khuyến mại sau khi kết thúc Tết. Trong tháng 3, Kia vẫn duy trì chương trình khuyến mại từ tháng 2 bằng chương trình hỗ trợ trả góp cho các dòng xe, tặng bảo hiểm thân vỏ đối với các dòng Morning, Rondo và Sorento, còn lại là tặng phụ kiện.

Bán tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Vẫn dồn khuyến mại sau Tết, cao nhất 60 triệu đồng - Ảnh 1.

Trong khi đó, Mitsubishi "chơi lớn" bằng việc ưu đãi cho toàn bộ xe trong danh mục sản phẩm, không phân biệt xe lắp ráp trong nước hay nhập khẩu. Lần này, liên doanh Nhật Bản không chọn giảm giá hay tặng tiền mặt mà tặng vàng. Ngoài ra, xe nhập khẩu được tặng trước bạ quy đổi được thành tiền mặt trừ vào chi phí mua xe. Những quà tặng khác là phụ kiện hay gói bảo dưỡng trị giá cả chục triệu đồng.

So với Kia thì ưu đãi của Mitsubishi mạnh tay hơn. Mẫu xe được ưu đãi nhiều nhất là Outlander bản 2.0 Premium với quà là vàng SJC trị giá 40 triệu và phụ kiện camera 360 độ trị giá 20 triệu. Tổng giá trị ưu đãi cho mẫu SUV này là 60 triệu đồng. Bản 2.0 tiêu chuẩn có ưu đãi vàng trị giá 35 triệu và bộ ghế da trị giá 8,5 triệu. Bản cao cấp nhất đi kèm phụ kiện là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Bán tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Vẫn dồn khuyến mại sau Tết, cao nhất 60 triệu đồng - Ảnh 2.

Ngay cả mẫu xe Xpander bán chạy nhất thị trường trong năm vừa qua cũng có ưu đãi và đều là vàng, quy đổi giá trị tương đương 25-30 triệu đồng tùy phiên bản MT hay AT, không phân biệt xe nhập hay lắp ráp. Mẫu Xpander Cross cũng đi kèm quà tặng là vàng trị giá 15 triệu đồng.

Attrage vừa có bản mới Premium đã có khuyến mại là 50% trước bạ và bộ phụ kiện theo xe trị giá 23 triệu. Bản thấp hơn cũng có ưu đãi tương tự. Bản tiêu chuẩn được ưu đãi 50% trước bạ.

Với Pajero Sport, liên doanh Nhật Bản đưa ra khuyến mại như nhau với 2 phiên bản. Người mua có thể chọn một trong 4 gói quà tặng tùy ý, ví dụ như gói 1 là gói bảo dưỡng và phụ kiện tổng trị giá 54 triệu, gói 2 là ưu đãi trước bạ cộng phụ kiện trị giá 44 triệu, gói 3 là gói bảo dưỡng và bảo hiểm trị giá 55 triệu, gói 4 gồm ưu đãi trước bạ và bảo hiểm trị giá 45 triệu.

Mẫu bán tải Triton đi kèm khuyến mại là phụ kiện (nắp thùng, camera lùi) và bảo hiểm thân vỏ. Tùy phiên bản mà có gói quà tặng khác nhau.

Bán tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Vẫn dồn khuyến mại sau Tết, cao nhất 60 triệu đồng - Ảnh 4.