Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng

Chương trình ưu đãi nhẹ do đại lý triển khai dành cho các khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng Giêng.

Theo tìm hiểu, một số đại lý Toyota trên toàn quốc đang áp dụng chương trình khuyến mãi riêng cho Toyota Vios 2021 gồm: giảm giá tiền mặt 10 triệu đồng, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện. Tuy nhiên, ưu đãi sẽ tùy thuộc theo chính sách riêng của từng đại lý, do đó người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các cơ sở để nhận được mức giá tốt nhất.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 1

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt cách đây vài ngày, đúng vào thời điểm tháng Giêng – tháng người dùng thường kiêng kỵ mua sắm tài sản lớn như ô tô. Do đó, việc các đại lý triển khai ưu đãi để kích cầu sức mua của thị trường cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, sức ép từ đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent 2021 cũng đang được giảm giá 10 triệu đồng.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 2

Ngoài ra, ở lần nâng cấp giữa vòng đời này Toyota Vios cũng có giá bán tương đối cao khi bản G CVT được chốt giá 581 triệu đồng còn bản RS cao nhất của Honda City 2021 lại có giá bán lẻ đề xuất là 599 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản GR-S thể thao của Toyota Vios 2021 lại có giá cao nhất phân khúc 630 triệu đồng, ngang với một mẫu sedan hạng C như Kia Cerato.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 3

Các phiên bản tiêu chuẩn của Vios 2021 được trang bị đèn pha halogen, trong khi phiên bản G cao cấp được trang bị đèn pha LED tích hợp LED chiếu sáng ban ngày tương tự đối thủ Honda City. Tất cả phiên bản đều được thay đổi lưới tản nhiệt thiết kế lớn hơn, hốc đèn sương mù được sửa đổi.

Xe được trang bị bộ mâm kích thước 15 inch như trước, tuy nhiên thiết kế mới đa chấu, sơn hai tông màu. Tổng thể và kích thước (chiều dài cơ sở) không thay đổi so với đời cũ.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 4

Phiên bản Toyota Vios GR-S cao cấp nhất trang bị bộ bodykit mang tính khí động học. Cản trước lấy cảm hứng từ Yaris GR, gương chiếu hậu và tay nắm cửa màu đen. Trang bị cánh lướt gió thể thao. Xe sử dụng mâm 15 inch không phải loại mâm 17 inch như ở thị trường Malaysia.​

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 6

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 7

Bên trong khoang nội thất Vios GR-S 2021 được trang bị ghế bọc da kết hợp với da lộn và đường chỉ đỏ nổi bật. Vô lăng bọc da thêu đường chỉ đỏ, có nút điều chỉnh âm thanh, bluetooth. Trang bị đồng hồ hỗ trợ lái Optitron thể thao dành cho phiên bản GR-S, sử dụng kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin, trang bị màn hình cảm ứng, 6 loa giải trí.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt đã được giảm giá tiền mặt cả chục triệu đồng - 8

Động cơ trang bị trên Toyota Vios bản nâng cấp 2021 không thay đổi, vẫn là máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Riêng phiên bản Vios GR-S 2021 có tổng cộng 10 cấp số (giả lập) mới.

Nguồn: http://danviet.vn/toyota-vios-2021-vua-ra-mat-da-duoc-giam-gia-tien-mat-ca-chuc-trieu-dong-50202...