Ảnh thực tế Hyundai Inster Cross lăn bánh ngoài đời thực

Một ngày sau khi ra mắt Inster Cross, biến thể mới của dòng xe điện cỡ nhỏ Hyundai Inster, chúng ta đã có được hình ảnh ngoài đời thực của biến thể với thiết kế “bụi bặm” này.

hyundai-inster-cross-caught-in-the-wild.png

Chiếc xe được chụp khi đang lăn bánh trên đường phố tại Hàn Quốc mà không hề có lớp ngụy trang che chắn nào. Dù là xe dẫn động cầu trước nhưng Inster Cross hướng tới chinh phục những khách hàng thích các hoạt động ngoài trời, với bộ body kit chắc chắn, giá để đồ trên nóc và bộ mâm xe mới tạo nên hình ảnh mạnh mẽ hơn.

Inster ra mắt vào tháng 6 năm ngoái với tư cách là phiên bản chạy điện dài hơn một chút của mẫu crossover nhỏ gọn Casper chạy bằng xăng của Hyundai. Phiên bản Cross mới được xây dựng trên nền tảng đó và được tinh chỉnh thiết kế ngoại thất để trông cứng cáp hơn bằng cách bổ sung cản trước và sau mạnh mẽ hơn với tấm chắn bùn cỡ lớn và lớp ốp màu đen.

Hyundai-Inster-Cross-2.PNG

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch bóng bẩy. Phía trên là một giá nóc tiêu chuẩn, sẵn sàng chở thêm đồ đạc, hành lý cho bạn khi cốp xe không còn đủ chứa. Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp tùy chọn màu sơn ngoại thất “Amazonas Green Matte”.

Hyundai-Inster-Cross-3.PNG

Bên trong cabin, những thay đổi bao gồm các điểm nhấn màu vàng chanh xuất hiện trên lớp vải bọc màu xám và trên bảng điều khiển. Đối với một chiếc EV nhỏ như vậy - chỉ dài 3.825 mm - thì Inster Cross lại thực dụng đến ngạc nhiên. Nội thất cung cấp các tính năng tùy chọn như băng ghế ở hàng ghế phía trước, hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả ra sau, cùng cốp xe có dung tích từ 280 đến 351 lít tùy thuộc vào cấu hình.

Giống như Inster thông thường, phiên bản Cross có sẵn hệ truyền động hoàn toàn bằng điện Tiêu chuẩn và Tầm xa. Hệ truyền động gồm một động cơ điện cho công suất 95 mã lực hoặc 113 mã lực, trong khi pin có dung lượng 42 kWh hoặc 49 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 359km.

Inster Cross dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất tại Hàn Quốc vào cuối năm nay với giá bán chưa được công bố.