Ấn tượng với chiếc xe điện thiết kế hầm hố, "ngập tràn" công nghệ

Không chỉ có được tốc độ ấn tượng, xe cũng được trang bị phanh ABS kênh đôi, lốp Pirelli cao cấp cùng nhiều trang bị ấn tượng.

Có thể nói rằng, các nhà sản xuất Trung Quốc đã có những bước tiến cực kỳ mạnh mẽ trong lĩnh vực xe máy điện khi liên tiếp giới thiệu các sản phẩm mới, không chỉ có giá bán hợp lý mà còn hội tụ những công nghệ đỉnh cao. Và QJ Motor PV là một trong những mẫu xe điện gây ấn tượng tại EICMA 2022. 

Ấn tượng với chiếc xe điện thiết kế hầm hố, "ngập tràn" công nghệ - 1

Sở hữu những đường nét thể thao mạnh bạo, chiếc PV của thương hiệu QJ Motor thực sự khiến người chiêm ngưỡng thích thú. Xe sở hữu mặt nạ hầm hố với cụm đèn pha LED sắc sảo, trong khi đèn xi nhan được đặt khá gọn ở hai góc của quây trước. QJ Motor PV cũng sở hữu kính chắn gió cao khá quen thuộc của các dòng maxi scooter. 

Phía dưới đó là cụm đồng hồ TFT hiển thị màu với đầy đủ thông số mang tới khả năng quan sát dễ dàng hơn cho người lái. QJ Motor PV cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau. Xe cũng được trang bị phan đĩa đơn trước sau và có hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn. Bên cạnh đó, mẫu xe điện nhà QJ Motor cũng được trang bị bộ vành đúc cùng với đó là bộ lốp Pirelli Angel.

Ấn tượng với chiếc xe điện thiết kế hầm hố, "ngập tràn" công nghệ - 2

Về sức mạnh, QJ Motor PV sở hữu khối động cơ điện với sức mạnh tới 13,4 mã lực - tương đương những mẫu tay ga động cơ xăng dung tích xy lanh 150cc. Với khối động cơ này, xe có thể đạt tốc độ tối đa tới 130 km/h và phạm vi hoạt động lên tới 150 km cho mỗi lần sạc đầy pin. Thời gian sạc từ 0-80% pin là 5,5 giờ.

Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc xe máy điện này là bao nhiêu tiền nhưng nhà sản xuất cho biết xe sẽ được bán rộng khắp tại cả Trung Quốc, châu Âu, Mỹ... Đương nhiên, với những trang bị và mức giá chắc chắn hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn xe điện đáng để người dùng chờ đợi.