Air Blade 150, Exciter 150 và loạt xe máy khuyến mãi trong tháng 5

Trong chương trình khuyến mãi của các hãng xe, nhiều mẫu tay ga, xe số và cả mô tô đã và đang được hưởng mức ưu đãi khá lớn.

Các chương trình khuyến mãi luôn là biện pháp kích cầu hữu hiệu được các hãng sử dụng nhằm thu hút người sử dụng, đặc biệt là ở thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Theo ghi nhận của chúng tôi trên thị trường hiện tại thì hàng loạt các hãng xe máy lớn như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio đều có đưa ra những chương trình kích cầu trong tháng 5 này. 

Trước tiên là Honda - nhà sản xuất trước nay luôn khiêm tốn với các chương trình khuyến mãi, thì hiện tại hãng cũng đã linh hoạt hơn. Ở thời điểm tháng 5/2021, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức phí hỗ trợ đăng ký xe 3 triệu đồng/xe khi mua Winner X và 1.5 triệu đồng/xe khi mua Air Blade 150cc. Nếu không nhận số tiền này, người mua có thể được chuyển qua chọn chương tình mua trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính.

Tiếp theo đó là Yamaha - hãng xe luôn rất tích cực trong việc tung ra các chương trình khuyến mãi kích cầu. Hiện ở thời điểm tháng 5/2021, hãng loạt các mẫu xe từ Yamaha đang được chưởng mức giám giá trong chương trình “Lướt Yamaha vi vu – Nhận quà hè cực cool”. Theo đó, khi mua Yamaha Sirius/Sirius Fi người mua sẽ được tặng ngay 700,000 đồng; mua Exciter 150 được tặng ngay 5 triệu đồng; mua Grande hoặc Latte được tặng ngay 2 triệu đồng; mua Janus tặng ngay 3 triệu đồng; và mua FreeGo sẽ được tặng 5 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 7 triệu đồng đối với bản đặc biệt. 

Air Blade 150, Exciter 150 và loạt xe máy khuyến mãi trong tháng 5 - 3

Suzuki Việt Nam trong tháng 5 này cũng đang thực hiện chương trình hỗ trợ 5 triệu đồng phí trước bạ dành cho người tiêu dùng mua xe GSX-S150 của hãng. Tuy nhiên, chương trình chỉ kéo dài tới hết ngày 15/5 nên người mua nên tranh thủ. 

Và cuối cùng là Piaggio, hãng xe Ý đang thực hiện chương trình tăng thời gian bảo hành đối với các dòng xe Liberty IGET và Medley đời 2020/2021 tới 5 năm, và 1 năm đối với các phụ tùng phụ kiện chính hãng. 

Nguồn: http://danviet.vn/air-blade-150-exciter-150-va-loat-xe-may-khuyen-mai-trong-thang-5-502021135559...