“Săn” voucher VinFast – chiêu “độc” để mua xe ô tô giá siêu rẻ

Bằng việc gom tất cả các loại voucher VinFast và quà tặng khuyến mại, người tiêu dùng có thể mua một chiếc xe ô tô VinFast với mức giá siêu rẻ ở thời điểm này. -AutoBikes.vn
san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
"Chiêu độc" gom voucher giúp người tiêu dùng mua được xe ô tô VinFast với giá thấp bất ngờ.

Bằng việc gom tất cả các loại voucher VinFast và quà tặng khuyến mại, người tiêu dùng có thể mua một chiếc xe ô tô VinFast với mức giá siêu rẻ ở thời điểm này.

Chẳng hạn với mẫu SUV 7 chỗ ngồi VinFast Lux SA2.0. Hiện giá bán lẻ niêm yết của mẫu xe này đang ở mức 1,649 tỷ đồng. Tuy nhiên, bằng việc dùng “chiêu độc” gom voucher, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua với giá chỉ 1,065 tỷ đồng, tức là thấp hơn đến gần 600 triệu đồng.

Hay với mẫu sedan cỡ D VinFast Lux A2.0, cũng dùng chiêu như vậy, khàng hàng có thể chỉ phải mua với giá gần 795 triệu đồng, rẻ hơn giá niêm yết đến 380 triệu đồng.

san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
Giá xe VinFast Lux SA2.0 sau khi gộp các loại ưu đãi..
san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
Giá xe ô tô VinFast có thể giảm rất sâu với chiêu gom voucher của người tiêu dùng..

Vậy chiêu độc đó là gì?

Gom voucher, cộng gộp tất cả ưu đãi

Kể từ khi ra mắt thị trường, hãng xe thuộc tập đoàn VinGroup liên tiếp áp dụng các chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Đáng chú ý là các chương trình ưu đãi với nội dung và hình thức khác nhau được VinFast và tập đoàn VinGroup tung ra đồng thời.

Đây là một điểm lợi thế cực lớn bởi tập đoàn VinGroup sở hữu hệ sinh thái các ngành nghề vô cùng đa dạng. Khàng hàng sử dụng một dịch vụ nào đó trong hệ sinh thái sẽ nhận được các loại voucher hay chế độ ưu đãi khi mua, sử dụng một sản phẩm, dịch vụ khác.

Hiện nay, khách hàng của VinGroup và VinFast đang có những loại voucher, chế độ ưu đãi khác nhau.

Trong đó có thể liệt kê hàng loạt như:

  • Gói ưu đãi giảm ngay 10% khi mua xe và thanh toán toàn bộ.
  • Giảm đến 120 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vạn quà tri ân - tin yêu lan tỏa”.
  • Giảm thêm 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá xe.
  • Giảm đến 200 triệu đồng khi dùng voucher “Đẳng cấp tinh hoa” dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes.
  • Tặng thêm đến 50 triệu đồng theo chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”.

Bên cạnh đó, theo chương trình của VinFast, tất cả khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux trước ngày 28/7/2020 sẽ được tặng tương ứng một hoặc hai mã tri ân. Trị giá mỗi món quà này là ưu đãi giảm 80 triệu đồng khi mua thêm một chiếc Lux A2.0, hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm Lux SA2.0, trước ngày 30/9/2020.

san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
Voucher trị giá 200 triệu đồng của VinFast.

Như vậy, nếu sử dụng riêng lẻ các loại voucher và gói ưu đãi, người tiêu dùng sẽ chỉ được hưởng ưu đãi giá không nhiều. Chính vì thế, các đại lý đã “nghĩ” ra chiêu kinh doanh độc đáo là gợi ý người tiêu dùng gom hết các quyền lợi bằng voucher để gộp lại.

Khi tất cả dồn vào một, giá xe đương nhiên giảm sâu đến mức người tiêu dùng hoàn toàn có thể… ngã ngửa vì bất ngờ.

Nhộn nhịp “chợ” voucher VinFast

Có thể thấy rằng, những người tiêu dùng đang có trong tay một voucher hay mã ưu đãi nào đó của VinHomes hay VinFast chẳng hạn đang rất đông đảo. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng có nhu cầu sử dụng voucher hoặc mã ưu đãi đó.

Vì thế, những người tiêu dùng khác hoàn toàn có thể tìm kiếm để gom mua những voucher đó nhằm gia tăng tối đa lợi ích của mình khi mua một chiếc xe ô tô VinFast.

Việc cộng gộp các loại voucher và mã ưu đãi hoàn toàn không sai luật hay quy tắc kinh doanh. Bởi thế, những “chợ” voucher VinFast đã hình thành trên các hội nhóm mạng xã hội.

Chỉ cần vào một hội nhóm về xe hay kể cả bất động sản, có thể thấy ngay những status rao bán hoặc tìm mua voucher VinFast.

Hoặc chỉ cần lên google và gõ từ khoá “voucher VinFast”, chỉ sau chưa đầy 1 giây đồng hồ, công cụ tìm kiếm này đã cho ra khoảng 196.000 kết quả.

Rõ ràng, “chiêu độc” này đang và sẽ đem lại những lợi ích cực lớn dành cho người tiêu dùng. Trong khi đó, bản thân hãng xe VinFast cũng tận dụng được những mục tiêu của mỗi chương trình ưu đãi một cách tối ưu nhất.

Cuối cùng và cũng quan trọng nhất là người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua một chiếc xe ô tô VinFast với giá rẻ không tưởng.

san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
Một loại voucher khác của VinFast được rao bán trên các hội nhóm.
san voucher chieu doc de mua xe vinfast gia sieu re
Một người tiêu dùng cần mua xe VinFast và tìm mua voucher.