“Bão” giảm giá ô tô mới - Cơ hội vàng cho người mua xe 2020

Từ sau giai đoạn “chững lại” vì dịch Covid-19, thị trường xe hơi Việt Nam trong những tháng cuối năm đang có những dấu hiệu phục hồi. Trước bối cảnh đó, các nhãn hàng, đơn vị tung ra hàng loạt gói ưu đãi giảm giá nhằm thu hút người mua.

Từ sau giai đoạn “chững lại” vì dịch Covid-19, thị trường xe hơi Việt Nam trong những tháng cuối năm đang có những dấu hiệu phục hồi. Trước bối cảnh đó, các nhãn hàng, đơn vị tung ra hàng loạt gói ưu đãi giảm giá nhằm thu hút người mua.

Chính sách “hỗ trợ tận răng” - thị trường xe hơi tìm lại phong độ

Dù hơn nửa năm qua, thị trường ô tô nước nhà phải sống trong tâm trạng mất ăn mất ngủ khi liên tiếp đón nhận những kết quả kinh doanh không như kỳ vọng, “những gam màu sáng” bắt đầu báo hiệu sự khởi sắc trong những tháng cuối năm 2020.

Trong nỗ lực “hồi sinh” thị trường ô tô đang ế ẩm, Chính phủ đã đưa ra chính sách giảm cùng lúc 2 sắc thuế, phí. Cùng với việc giảm 50% thuế trước bạ, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước cũng được gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt. Điều này được cho là động thái kích cầu thị trường và hỗ trợ những doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bối cảnh đại dịch COVID-19.

Cùng với đó, nhiều hãng xe cũng đồng loạt áp dụng thêm nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, bù đắp doanh số sau dịch. Thị trường ô tô nhờ vậy mà trở nên sôi động do sức mua tăng lên.

Theo các đại lý ô tô tại Hà Nội, khách hàng nếu có ý định mua xe ô tô thì nên tận dụng ngay cơ hội này. Vì hiện tại, hầu hết các hãng xe và đại lý đang áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn cộng thêm chính sách giảm phí trước bạ đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước lên tới 50%. Khách hàng cũng được hưởng “ưu đãi kép” vì giá xe càng rẻ thì phí trước bạ đóng theo tỷ lệ % càng thấp.

Hệ sinh thái Oto.com.vn ra đời, tham gia vào cuộc đua cuối năm

Trong bối cảnh thị trường bình ổn – sức mua tăng, việc xây dựng một kênh mua sắm uy tín, chất lượng và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, sự ra đời của hệ sinh thái Oto.com.vn mang theo “sứ mệnh” giải quyết nhu cầu cấp thiết của thị trường xe hơi.

Theo đó, hệ sinh thái được tích hợp hàng loạt các tính năng nhằm hỗ trợ cả phía người dùng và người bán, “đồng hành” cùng họ xuyên suốt hành trình mua xe. Như tính năng OtoWiki - nguồn thông tin đa dạng về xe hay Oto Recommendation với tính năng gợi ý các trường thông tin tìm kiếm theo nhu cầu người dùng, nhằm gợi ý những chiếc xe phù hợp nhất, hay định dạng Livestream giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng thông qua những hình ảnh trực quan, đa chiều nhất.

Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội kết nối với những chương trình khuyến mãi từ các nhãn hàng, đơn vị cung cấp xe và dịch vụ đi kèm. Cộng tác cùng hơn 1000 salon trên toàn quốc cùng những tên tuổi đình đám như Toyota, Nissan, Hệ sinh thái của Oto.com.vn hoàn toàn có khả năng đem đến cho người sử dụng của mình những ưu đãi thiết thực và phù hợp nhất.

“Bão” giảm giá ô tô mới - Cơ hội vàng cho người mua xe 2020 - 1

Oto.com.vn kết hợp cùng nhiều nhãn hàng tung ra chương trình ưu đãi dịp cuối năm

Cơ hội vàng cho người dùng của Oto.com.vn

Nhân dịp cuối năm, để đáp ứng nhu cầu mua xe ngày càng tăng trên thị trường, Oto.com.vn triển khai chương trình phối hợp với các đối tác nhằm giúp cho quá trình mua xe của khách hàng trở nên nhanh – dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

“Bão” giảm giá ô tô mới - Cơ hội vàng cho người mua xe 2020 - 2

(Xế Cưng - Oto.com.vn - Tinxe.vn) Hệ sinh thái thông tin mua bán hàng đầu Việt Nam

Theo dõi thông tin chương trình khuyến mãi tại đây.

Theo đó, khách hàng khi tìm mua xe qua Oto.com.vn có thể đăng ký nhận thêm các ưu đãi độc quyền tùy theo từng dòng xe, với tổng ưu đãi lên tới 30 triệu đồng. Sau khi quá trình giao dịch thành công, những ưu đãi có thể kích hoạt và được sử dụng trực tiếp tại Hệ thống đối tác của Oto.com.vn.

Bên cạnh việc nhận được ngay phần quà đặc biệt đến từ Oto.com.vn, người mua còn nhận được đa dạng các loại ưu đãi trên mọi lĩnh vực thiết yếu như Tài chính - Bảo hiểm, Phụ tùng - Phụ kiện, Bảo dưỡng - Chăm sóc xe,... Khách hàng có thể tự do lựa chọn sử dụng các dịch vụ đến từ những đối tác tốt nhất trong lĩnh vực ô tô.

Thời gian diễn ra chương trình sẽ kéo dài từ 21/10/2020 đến hết ngày ngày cuối cùng của năm 2020 và áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký nhận ưu đãi và thực hiện việc mua bán thành công qua nền tảng của Oto.com.vn.  

“Mua xe khó, có oto.com.vn lo” - chiến dịch mua xe hơi dễ dàng từ A đến Z nhờ hệ sinh thái hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho hành trình mua xe của khách hàng cùng với  nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Bên cạnh việc nhận được ngay phần quà đặc biệt đến từ Oto.com.vn, quý khách hàng còn nhận được các loại ưu đãi vô cùng đa dạng ở mọi lĩnh vực thiết yếu như Tài chính - Bảo hiểm, Phụ tùng - Phụ kiện, Bảo dưỡng - Chăm sóc xe,... Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn sử dụng các dịch vụ đến từ những đối tác tốt nhất trong lĩnh vực ô tô.

Thời gian diễn ra chương trình sẽ kéo dài từ 21/10/2020 đến hết ngày cuối cùng của năm 2020 và áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký nhận ưu đãi và thực hiện việc mua bán thành công qua nền tảng của Oto.com.vn.

Nguồn: http://danviet.vn/bao-giam-gia-o-to-moi-co-hoi-vang-cho-nguoi-mua-xe-2020-502020171116121952.htm