Lộ diện thêm hình ảnh Mazda CX-60 trước ngày ra mắt

Hình ảnh ngoại thất, nội thất của Mazda CX-60 2022 tiếp tục được xuất hiện trước thềm ra mắt vào ngày 8/3 sắp tới
Lộ diện thêm hình ảnh Mazda CX-60 trưowc ngày ra mắt

Như vậy, chỉ còn khoảng gần 1 tuần nữa CX-60 sẽ được trình làng. Ở lần công bố này, Mazda cho thấy thoáng qua mặt bên của mẫu SUV cao cấp mới. CX-60 có nắp ca-pô dài, trong khi phần nhô ra phía trước lại ngắn hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo của hãng.

Theo Mazda, CX-60 sẽ là sự kết hợp của triết lý thiết kế KODO tiến hóa mới nhất của Mazda với khái niệm Ma của Nhật Bản có nghĩa là “vẻ đẹp bình lặng và trang nghiêm của không gian trống” và ý tưởng Kaicho được miêu tả là "sự hài hòa đến từ việc pha trộn những vật liệu và chất liệu khác nhau".

Cũng có thể thấy một số chi tiết đã thấy trong các lần rò rỉ hình ảnh trước như đèn pha 2 tầng mỏng, đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt cỡ lớn, các khe thông gió giả, mâm hợp kim 2 tông màu và các đường viền cửa sổ đặc trưng của dòng SUV Mazda. Ngoài ra, còn có đèn hậu hình chữ L.

Lộ diện thêm hình ảnh Mazda CX-60 trưowc ngày ra mắt

Trước đó, Mazda cũng đã công bố một đoạn teaser cho thấy thoáng qua nội thất CX-60. Theo đó, khoang cabin của mẫu xe mới này được trang bí bằng gỗ phong, da Nappa, chrome và các loại vải Nhật Bản. Ngoài ra, còn có điểm nhấn đến từ các đường chỉ khâu lấy cảm hứng từ nghề đóng sách Nhật Bản.

Mazda đã xác nhận rằng, CX-60 sẽ là mẫu PHEV đầu tiên của hãng có tổng công suất trên 300 mã lực nhờ sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L 4 xi-lanh với một động cơ điện.

Mazda không cung cấp thêm các thông tin chi tiết khác nhưng “sự tự tin hơn và cảm giác lái thích thú hơn trong nhiều tình huống lái xe nhất có thể” là một gợi ý về hệ dẫn động 4 bánh.

Bên cạnh hệ truyền động plug-in hybrid, Mazda CX-60 cũng có các lựa chọn động cơ Skyactiv-X (xăng) và Skyactive-D (diesel) sáu xi-lanh thẳng hàng mới kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48V.