Kia Sportage 2025 lần đầu lộ rõ ngoại thất, ‘khoe’ vô lăng 2 chấu mới, màn hình cong lớn như Tucson

Phiên bản cập nhật lớn của Kia Sportage sẽ có một số tinh chỉnh ở nội, ngoại thất, sớm ra mắt toàn cầu.

Vào giữa tháng 10 này, những hình ảnh mới nhất của Kia Sportage facelift đã được đăng tải khi xe bị phát hiện chạy thử tại châu Âu.

Ngoại thất Kia Sportage 2025, trên phiên bản mới nhất, sẽ được làm lại khá đáng kể, cụ thể là tại đầu xe. Khu vực này sở hữu tản nhiệt hình chữ nhật mới đi kèm đèn pha dạng dọc 2 bên giống Carnival và Sorento. Hốc gió rộng kèm đèn sương mù tròn đặt thấp hơn một chút.

Lùi về phía sau, các thay đổi trên Kia Sportage mới nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không khó để nhận ra. Cản sau mới tích hợp chóa đèn cải tiến bắt mắt hơn, phía trên là đèn hậu làm lại nhẹ nhàng.

Kia Sportage 2025 lần đầu lộ rõ ngoại thất, ‘khoe’ vô lăng 2 chấu mới, màn hình cong lớn như Tucson- Ảnh 1.
Kia Sportage 2025 lần đầu lộ rõ ngoại thất, ‘khoe’ vô lăng 2 chấu mới, màn hình cong lớn như Tucson- Ảnh 2.

Thiết kế ngoại thất Kia Sportage được cải tiến nhẹ trên phiên bản mới với đầu xe làm lại đáng kể. Ảnh: Carscoops

Trong khi đó, nội thất bản thử nghiệm bị bắt gặp lần này hé lộ màn hình cong chiếm phần lớn diện tích táp lô. Trang bị này mang lại cho Sportage mới giao diện hiện đại, giàu công nghệ hơn đáng kể so với bản hiện hành.

Táp lô tổng thể trên Kia Sportage mới cũng sẽ được nâng cấp, tuy nhiên khu vực này vẫn bị phủ bạt kín nên khó nói rõ thay đổi cụ thể. Vô lăng 2 chấu mới, cần số truyền thống và cụm điều khiển trung tâm gọn gàng là một số yếu tố chính quan sát được khác.

Kia Sportage 2025 lần đầu lộ rõ ngoại thất, ‘khoe’ vô lăng 2 chấu mới, màn hình cong lớn như Tucson- Ảnh 3.

Nội thất Sportage thử nghiệm hé lộ cụm điều khiển trung tâm gọn gàng và màn cong cỡ lớn tại táp lô tương tự Tucson. Ảnh: Carscoops

Ở mảng truyền động, Kia Sportage facelift hứa hẹn không thay đổi những gì dòng SUV cỡ trung hiện có. Xe hiện sở hữu bản 1.6L tăng áp hybrid bổ trợ 148 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn. Bản hybrid 1.6L cao cấp đi kèm mô-tơ điện mạnh hơn cho tổng công suất 226 mã lực.

Cuối cùng, một bản hybrid sạc điện chủ lực đứng trên cùng có công suất 261 mã lực và khả năng vận hành thuần điện 70 km.

Kia Sportage facelift sẽ ra mắt vào cuối năm nay với lịch đồn đoán sớm nhất rơi vào ngay ngày 24 tháng 10 tới đây.