Kia Sorento 2021 đạt nhiều giải thưởng quốc tế

Tại Đức, Kia Sorento 2021 được bình chọn với các giải thưởng danh giá “Vô lăng vàng 2020 và “mẫu xe AWD của năm 2020”, trong khi tại Anh mẫu xe này được bình chọn danh hiệu “Xe của năm”.

Kia Sorento 2021 đã đứng đầu bảng trong giải thưởng xe tốt nhất của năm lần thứ 10 do chuyên trang Carbuyer tại Anh bình chọn hồi tháng 11 vừa qua. Chiếc SUV hàng đầu của Kia tiếp bước thành công của e-Niro, Picanto và cee'd, những mẫu xe đã đạt được danh hiệu này ở những năm trước.

Ông Paul Philpott, Chủ tịch kiêm CEO của Kia Motors Anh chia sẻ: “Đây là niềm tự hào cũng là động lực lớn dành cho đội ngũ nhân viên và các đối tác của KIA. Kia Sorento 2021 chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của KIA trong gần 30 năm qua tại Anh khi không ngừng cải tiến và mang đến những mẫu xe chất lượng cao, hữu dụng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng”.

3950-kia-sorento-2021-2
Kia Sorento 2021

Biên tập viên Richard Ingram của Carbuyer cho biết: “Kia Sorento 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ và tinh tế, không gian rộng rãi cùng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Mẫu xe SUV thể thao đa dụng với nhiều ưu thế cạnh tranh khó tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Xin chúc mừng KIA vì một chiến thắng xứng đáng”.

Không chỉ được vinh danh tại Anh Quốc, trước đó tại Đức, Kia Sorento 2021 cũng đã nhận được các giải thưởng danh giá khác như “Vô lăng vàng 2020” và “mẫu xe AWD của năm 2020”.

“Vô lăng vàng” là giải thưởng ô tô danh tiếng của Đức được tổ chức thường niên kể từ năm 1976 bởi hai tạp chí ô tô hàng đầu là Auto Bild và Bild am Sonntag. Sau khi vượt qua cuộc bình chọn cho hạng mục “mẫu SUV cỡ lớn” từ độc giả, Kia Sorento 2021 tiếp tục bước vào vòng đánh giá cuối cùng với ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu về ô tô. Kia Sorento 2021 đã đạt số điểm cao nhất ở hạng mục này và giành chiến thắng trước 63 đối thủ khác.

Kia Sorento 2021 đạt nhiều giải thưởng quốc tế

Ông Tom Drechsler, giám đốc Auto Bild kiêm Tổng biên tập chuyên mục ô tô của Bild đánh giá: “Xe vận hành êm ái và mượt mà. Bạn sẽ tận hưởng mọi hành trình trong không gian nội thất rộng rãi, các chi tiết tinh tế cùng các tính năng an toàn thông minh vượt trội. Đây không chỉ là cảm nhận của cá nhân tôi mà còn là của hội đồng giám khảo. Chúc mừng Kia Sorento, “Vô lăng vàng 2020” rất xứng đáng”.

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng vận hành, Kia Sorento 2021 còn sở hữu thiết kế mạnh mẽ với các đường nét, góc cạnh tinh tế, mang đến dáng vẻ năng động và thể thao. Nhờ đó mà ở hạng mục thiết kế trong cuộc thi “Auto Bild Allrad” do tạp chí ô tô Auto Bild tổ chức Kia Sorento 2021 đã được bình chọn là “mẫu xe AWD của năm 2020”.

Kia Sorento 2021 đạt nhiều giải thưởng quốc tế

Kia Sorento 2021 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi tháng 9/2020 với 9 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 1,079-1,349 tỷ đồng. Kia Sorento 2021 được trang bị gói hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS với các tính năng như camera 360, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng và tính năng điều khiển hành trình thông minh…