Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage

Hyundai Palisade 2026 dự kiến sẽ có rất nhiều điểm nâng cấp so với thế hệ đang mở bán trên thị trường.
Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 1.

Thời gian gần đây, những chiếc Hyundai Palisade thế hệ thường xuyên bị bắt gặp chạy thử trên đường và để lộ những điểm nâng cấp mới đáng chú ý. Đơn cử như cánh săn ảnh đã có cơ hội bắt gặp Hyundai Palisade phiên bản mang tên Calligraphy.

Calligraphy là tên gọi dành cho phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe Hàn Quốc. Họ đã sử dụng tên gọi không chỉ cho Palisade mà cả Santa Fe thế hệ mới hiện nay.

Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 2.
Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 3.
Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 4.

Ngoại thất của Hyundai Palisade 2026 phiên bản Calligraphy vẫn được che phủ khá kỹ dù thời điểm ra mắt không còn xa.

Về mặt ngoại thất, chiếc Hyundai Palisade Calligraphy vẫn bị che phủ khá kỹ bởi lớp ngụy trang. Tuy nhiên vẫn để lộ bộ mâm đa chấu, kích thước 21 inch nhiều khả năng sẽ là trang bị độc quyền trên bản Calligraphy.

Tuy nhiên, điểm nhấn chính của phiên bản cao cấp nhất nằm ở khoang nội thất. Dựa vào những hình ảnh chụp lại, ghế ngồi của Hyundai Palisade Calligraphy 2026 được bọc da, với phần tựa đầu đều thêu chỉ dòng chữ "Calligraphy" và điểm xuyết nan ngang kim loại tạo cảm giác cao cấp. Toàn bộ ghế ngồi sẽ được đục lỗ thông hơi. Phần màng loa kim loại ở cột A cũng tiết lộ rằng phiên bản cao cấp nhất sẽ sử dụng dàn âm thành của Bose.

Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 5.
Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 6.

Tên phiên bản được thêu chỉ khâu ở trên tựa đầu.

Xuống đến hàng ghế thứ 2 là kiểu bố trí 2 chỗ ngồi tách biệt dạng thương gia. Nâng cấp đáng chú ý đó là mỗi ghế ngồi sẽ có bảng điều khiển riêng biệt đặt ở bệ tỳ tay, nhiều khả năng sẽ tích hợp sưởi/làm mát và massage, thậm chí chỉnh điện đa hướng.

Ở thế hệ cũ, hàng ghế thứ hai của Hyundai Palisade Calligraphy vẫn chỉ chỉnh cơ toàn bộ, có tính năng sưởi/làm mát nhưng nút bấm lại được tích hợp ở khu vực bệ trung tâm của ghế trước nên người dùng sẽ phải với tay để điều khiển.

Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 7.
Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 8.

Hàng ghế sau trên Hyundai Palisade Calligraphy 2026 nhiều khả năng sẽ nhiều tiện nghi hơn bản tiền nhiệm

Hyundai Palisade thế hệ mới dự kiến đi vào sản xuất vào tháng 12/2024 và ra mắt vào những ngày cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Ở thế hệ mới nhất, Hyundai Palisade dự kiến sẽ nới rộng kích thước đôi chút để duy trì khoảng cách với đàn em Santa Fe - mẫu xe vừa trở nên lớn hơn qua thế hệ mới chào sân hồi năm ngoái. Thông tin này càng trở nên xác thức hơn khi xe mới được bắt gặp cả bản 9 chỗ , với cấu hình chỗ ngồi là 3+3+3 cho 3 hàng ghế.

Hyundai Palisade 2026 tiếp tục lộ nội thất: Bản cao nhất có ghế thương gia, chỉnh điện nhiều hướng và có thể cả massage- Ảnh 9.