Hyundai Accent 2023 lộ ảnh chạy thử, khi nào về Việt Nam?

Hyundai Accent 2023 tiếp tục lộ ảnh chạy thử, với nhiều nâng cấp mới về thiết kế, trang bị. Xe dự kiến ra mắt vào năm sau
Hyundai Accent 2023

Mới đây, Hyundai Accent 2023 lại tiếp tục bị bắt gặp khi đang trên đường chạy thử tại Hàn Quốc. Ở lần chạy thử này, ngoại thất của Hyundai Accent 2023 được ngụy trang ít hơn trước và để lộ nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Hyundai Accent 2023 có mã nội bộ BN7 và có thiết kế khá tương đồng với đàn anh Hyundai Elantra với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, đặc biệt là ở khu vực sườn xe.

Hyundai Accent 2023

Ở đầu xe, Hyundai Accent 2023 trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với đèn pha đặt thấp hơn trước. Xe có hệ thống đèn trước với thiết kế phân tầng và bộ vành la-zăng với thiết kế mới. Ở phía đuôi xe, Hyundai Accent 2023 có cụm đèn hậu nằm vắt ngang giống với xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Hyundai Accent 2023

Bên trong chiếc xe Hyundai Accent 2023 sở hữu nội thất bọc da pha nỉ màu trắng cùng cần số mới. Tuy nhiên, đáng tiếc là Hyundai Accent 2023 vẫn chỉ dùng phanh tay chỉnh cơ trong khi đối thủ Toyota Vios 2023 đã được nâng cấp lên phanh tay điện tử. Dù vậy, Hyundai Accent 2023 vẫn sẽ có những nâng cấp đáng chú ý khác như sạc điện thoại không dây, bảng đồng hồ kĩ thuật số, hệ thống âm thanh Bose, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inhc hay cửa sổ trời và ghế trước tích hợp tính năng làm mát.

Khả năng cao Hyundai Accent 2023 sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao Hyundai SmartSense với những tính năng an toàn đáng chu sý như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường hay hệ thống cảnh báo điểm mù.

Hyundai Accent 2023

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Hyundai Accent 2023. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe chỉ được trang bị phiên bản nâng cấp của các loại động cơ cũ. Nguyên nhân là do hãng Hyundai hiện đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong của mình để dồn nguồn lực vào ô tô điện.

Theo tin đồn, Hyundai Accent 2023 sẽ chính thức trình làng vào năm sau.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent có 04 phiên bản, cùng mức giá dao động từ 426 - 542 triệu đồng. Hiện tại chưa có thông tin chính thức ngày cập bến thị trường Việt Nam của dòng xe Hyundai Accent 2023. Tuy nhiên, khi xe đã được chạy thử nghiệm thì ngày ra mắt không còn quá xa.